The Island – Địa ngục nơi thiên đường

kplus-Thứ năm, ngày 20/02/2014 14:33 GMT+7

Đằng sau vẻ lộng lẫy, đẹp đẽ là một sự thật phũ phàng. Đằng sau một thiên đường đáng mơ ước là một địa ngục tăm tối săn sàng tước đi mạng sống quý giá. Chỉ có sự tỉnh táo và dúng cảm mới có thể giúp vượt qua hiểm nguy ấy.

Michael Bay là một tên tuổi nổi danh tại Hollywood. Những bộ phim của ông thường được biết tới với phần hình ảnh và kĩ xảo mãn nhãn, những màn hành động cực kì lôi cuốn và nội dung kịch tính. Loạt phim Transformers hay Bad Boy là minh chứng cho những điều đó. Và không thể bỏ qua The Island (Đảo vô hình), một tác phẩm mang đậm phong cách Michael Bay.

Năm 2019, môi trường sống của Trái Đất bị ô nhiễm nặng nề. Để không phải sống trong bầu không khí độc hại, một cộng đồng người đã lập ra một xã hội lý tưởng, biệt lập với thế giới bên ngoài. Hàng tháng, họ chọn ra một người được chuyển tới sống ở khu vực duy nhất chưa bị ô nhiễm trên Trái Đất được biết đến với cái tên “The Island”. Lincoln là người luôn mong muốn được chọn để đi đến hòn đảo này. Tuy nhiên, anh tình cờ phát hiện ra những người được chọn bị đưa đến “The Island” đều bị giết để lấy đi những cơ quan nội tạng. Anh đã kịp thời cứu sống cô bạn gái của mình, người vừa được chọn, và cả hai phải chiến đấu để trốn thoát khỏi những tay sát thủ chuyên nghiệp. Nhưng điều họ muốn làm nhất là quay trở lại để tìm hiểu sự thật và cảnh báo những người vô tội về âm mưu này.

Sau mở màn tương đối chậm rãi, The Island thu hút khán giả bằng nhịp phim nhanh, gấp gáp. Người xem như bị cuốn vào cuộc tẩu thoát và khám phá bí mật của hai nhân vật chính. Trong hành trình ấy, sự phấn khích được tăng thêm với những màn rượt đuổi kịch tính, đấu súng dữ dội và cháy nổ hoành tráng. Nhưng sức hấp dẫn cua bộ phim không chỉ có vậy. Nhiều nút thắt, bí ẩn được cài cắm suốt phim và chỉ được hé mở khi bộ phim đi dần tới hối kết.

Nhanh, mạnh, dồn dập, kịch tính, The Island (Đảo vô hình) là bộ phim được K+ lựa chọn cho khung phim dành cho giới trẻ tối thứ 5 tuần này.

Đừng bỏ lỡ tác phẩm hành động/giả tưởng đặc sắc này sẽ được phát sóng vào lúc 20h tối nay (20/2) trên kênh K+NS và K+NS HD.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước