The Sitter – Trông trẻ thật khó

K+-Thứ năm, ngày 23/01/2014 12:10 GMT+7

Chơi với trẻ nhỏ thật thích nhưng phải trông chừng chúng thì không dễ chút nào.

Noah là một sinh viên đại học đang bị đình chỉ và sống với người mẹ đã ly dị của mình. Trong một lần tình cờ, Noah nhận việc trong chừng những đứa con của bà Pedulla, một người giàu có và đang làm mối cho mẹ của anh với một bác sĩ phẫu thuật. Nhưng công việc tưởng chừng dễ dàng này lại hết sức “khó nhằn” khi ba đứa con của bà Pedulla toàn là những đứa “lắm chiêu”.

The Sitter (Bảo mẫu bất đắc dĩ) có một mô-típ khá quen thuộc: một nhân vật phải thực hiện một nhiệm vụ bất đắc dĩ với nhiều tình huống oái ăm. Điểm khác biệt và thú vị của bộ phim ở chỗ, nhiệm vụ của nhân vật chính là trông chừng đám nhóc với nhiều chiêu trò. Cùng đám trẻ này, nhân vật chính được trải qua một cuộc phiêu lưu nhớ đời với không ít tình huống dở khóc dở cười.

Bên cạnh sự hài hước, vui vẻ, The Sitter cũng truyền tải những thông điệp ý nghĩa. Đó là mối quan hệ trong gia đình giữa bố mẹ và con cái, tình yêu thương giữa con người với con người và đặc biệt là luôn phải chăm sóc, đinh hướng cho trẻ em – thế giới của ngày mai.

‘ Dí dỏm, hài hước và đề cao giá trị gia đình, The Sitter (Bảo mẫu bất đắc dĩ) là bộ phim điện ảnh phù hợp cho cả gia đình trong ngày ông Táo về chầu Trời.

Đón xem bộ phim này được phát sóng vào lúc 20h tối nay (23/1) trên kênh K+NS và K+NS HD.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước