The Town – Tội ác và tình yêu

kplus-Thứ tư, ngày 19/02/2014 14:38 GMT+7

Kẻ cướp và con tin bỗng nhiên phải lòng nhau. Nhưng tình yêu của họ mang lại nhiều mối nguy hiểm hơn họ tưởng. Bản thân họ và những người xung quanh đều có thể mất mạng vì mối tình này.

Sau bộ phim đầu tay trên cương vị đạo diễn Gone Baby Gone rất thành công vào năm 2007, ngôi sao Ben Affleck tiếp tục thực hiện bộ phim thứ hai, The Town, vào năm 2010. Giống như bộ phim đầu tiên, The Town cũng nhận được nhiều lời khen ngợi. Ngoài Ben Affleck đảm nhiệm vai trò đạo diễn và diễn viên chính, tác phẩm này còn có sự tham gia của một số gương mặt nổi tiếng tại Hollywood như Jeremy Renner, Chris Cooper và hai nữ diễn viên khả ái Blake Lively và Rebecca Hall.

The Town dựa trên cuốn tiểu thuyết nổi tiếng The Prince of Thieves của Chuck Hogan. Bộ phim xoay quanh Doug MacRay, một tên tội phạm kì cựu, đồng thời là chỉ huy của nhóm cướp ngân hàng thô bạo. Hắn ta luôn tự hào mình có thể cướp bất kỳ thứ gì dễ như trở bàn tay. Không một mối ràng buộc, Doug chưa bao giờ phải lo đến việc mất mát người thân. Thế nhưng, mọi việc đã thay đổi trong phi vụ cuối cùng khi nhóm cướp quyết định bắt nữ quản lý nhà băng xinh đẹp Claire làm còn tin. Doug nhanh chóng phải lòng và tán đổ Claire. Mối tình đầy đam mê này bỗng chốc kéo đôi tình nhân vào vòng xoáy của nhiều sự nguy hiểm đang ập đến khi một đặc vụ FBI quyết tâm tìm mọi cách đưa nhóm cướp vào tù.

The Town lôi cuốn khán giả ngay từ những cảnh đầu tiên với một vụ cướp ngân hàng táo bạo. Phần còn lại của bộ phim không còn nhiều cảnh hành động hoành tráng nhưng khán giả cũng khó có thể rời mắt khỏi màn hình khi nhịp phim nhanh dần, sự kịch tính cũng được đẩy cao. Người xem sẽ hồi hộp theo dõi từng tình tiết, diễn biến của từng nhân vật và cố gắng hình dung ra điều gì sẽ xảy ra tiếp theo. Tất cả sẽ vỡ òa với một cái kết không lường trước.

The Town (Thị trấn tội ác) là một trong những bộ phim hay nhất năm 2010. Tác phẩm này từng nhận được khá nhiều đề cử tại những giải thưởng điện ảnh lớn, trong đó có giải Oscar. Sự dữ dội, kịch tính và bất ngờ của bộ phim làm hài lòng bất kì fan phim hành động nào.

Đừng bộ lỡ bộ phim hình sự/hành động đặc sắc này sẽ được phát sóng vào lúc 20h00 tối nay (19/2) trên kênh K+PM và K+PM HD.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước