Thí sinh ĐRM đôi 2013 sẽ "bùng nổ" trong show Vũ đạo

CN, Ảnh: ĐRM-Chủ nhật, ngày 18/08/2013 07:00 GMT+7

Ở show diễn thứ 2 của vòng Chắp cánh, các thí sinh Đồ Rê Mí đôi 2013 sẽ mang đến một không khí sôi nổi qua những màn vũ đạo làm "bùng nổ" sân khấu.

Trong tập phát sóng tối 11/8 của Đồ Rê Mí đôi 2013 trên kênh VTV3, 5 cặp đôi đã cống hiến cho khán giả những màn song ca được dàn dựng công phu và hoành tráng. Đây là show diễn đầu tiên trong 5 show của vòng Chắp cánh sẽ lần lượt được gửi đến khán giả truyền hình vào 20h Chủ nhật hàng tuần.

Nối tiếp thành công của show Song ca, các em nhỏ lại nỗ lực tập luyện để mang đến cho khán giả và Ban giám khảo thêm nhiều phần trình diễn bài bản, cá tính và không kém phần vui nhộn. Bước vào show diễn thứ 2 trong vòng Chắp cánh với tên gọi show Vũ đạo, các em nhỏ càng phải thể hiện tốt hơn khả năng kết đôi nhuần nhuyễn từ giọng hát cho đến các động tác biểu diễn để "ghi điểm" với Ban giám khảo.

‘ Các bé chăm chỉ tập luyện cho show Vũ đạo

Đây được xem là một show diễn khó, đòi hỏi sự nỗ lực rất nhiều của các em nhỏ. Các bé ngoài việc phải thể hiện sự ăn ý về giọng hát, còn phải ăn khớp với nhau trong từng động tác vũ đạo. Đúng như tên gọi của show diễn, lần này các tiết mục sẽ được đòi hỏi cao hơn về sự ăn khớp các động tác biểu diễn khi 2 bé song ca trên sân khấu.

Với một số em nhỏ Đồ Rê Mí đôi 2013, vũ đạo hoàn toàn không phải là thế mạnh nhưng dưới sự hướng dẫn tận tình của các thầy cô biên đạo múa và người bạn kết đôi của mình, các em đã cố gắng hết mình để có thể làm nên một tiết mục thật sự sôi động và bùng nổ. 5 cặp đôi là 5 phong cách, 5 sự hóa thân khác nhau vào từng điệu nhảy chắc chắn sẽ mang đến nhiều điều thú vị trong show Vũ đạo lần này.

Quý vị và các bạn hãy cùng đón xem show Vũ đạo - show diễn thứ 2 của vòng Chắp cánh Đồ Rê Mí đôi 2013 được phát sóng trên VTV3 vào 20h hôm nay (18/8) để thấy được sự bùng nổ của cả 5 cặp đôi!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước