THTT Chung kết Cầu vồng - MC 2014 khu vực miền Nam (21h, VTV6)

T.H-Thứ bảy, ngày 17/05/2014 13:15 GMT+7

Hành trình tìm ra quán quân khu vực Cầu vồng – MC 2014 tiếp tục đến với các thí sinh miền Nam. Đây sẽ là trận thi đấu của top 3 xuất sắc Thanh Mai, Ngọc Trúc và Hoàng Vũ.

Ở liveshow tuần trước, chung kết Cầu vồng miền Bắc đã khép lại với sự ra đi của Quang Đạo, Thái Trang và Hùng Sơn tiếp tục hành trình đi tới chương trình cầu truyền hình.

Tuần này, các thí sinh miền Nam sẽ cùng những vị khách mời đặc biệt giúp khán giả giải mã hình tượng “thanh niên chuẩn” đồng thời tìm ra hai gương mặt sẽ bước tiếp vào liveshow thứ ba của vòng chung kết Cầu vồng 2014.

Tương tự các thí sinh miền Bắc, để hiểu sâu hơn về đề tài mình sẽ dẫn, các thí sinh top 3 miền Nam sẽ tự mình thực hiện các phóng sự trong chương trình. Và bắt đầu từ đây, họ sẽ không chỉ là những người dẫn đơn thuần mà còn bắt đầu bước chân vào lĩnh vực mới – biên tập viên dẫn.

Bên cạnh đó, liveshow chung kết Cầu vồng miền Nam có sự góp mặt của những vị khách đặc biệt được các bạn sinh viên rất yêu mến như Thạc sĩ Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu - Giảng viên Khoa Tâm lý, trường ĐH Sư phạm TP HCM. Anh chính là tác giả bộ ảnh “Thành ngữ thanh niên chuẩn” từng làm mưa làm gió trên mạng xã hội đầu năm 2014.

Mỗi người một thế mạnh và cá tính riêng, Thanh Mai, Hoàng Vũ và Ngọc Trúc, ai sẽ là người tỏa sáng, và ai sẽ phải tạm dừng cuộc chơi? Hãy đón xem liveshow 2 của Cầu vồng 2014 THTT vào 21h, hôm nay (17/5) trên VTV6.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước