THTT: Linh thiêng Việt Nam (20h05, VTV1)

VTV-Thứ bảy, ngày 26/07/2014 23:16 GMT+7

Ảnh minh họa.

Được tổ chức vào dịp 27/7 hàng năm, chương trình nghệ thuật "Linh thiêng Việt Nam" tôn vinh những người đã anh dũng hy sinh, hiến dâng một phần xương máu của mình để non sông Tổ quốc được thống nhất.

Linh thiêng Việt Nam là chương trình giao lưu nghệ thuật được tổ chức thường niên vào dịp 27/7 hàng năm, để cùng cả nước tôn vinh và tri ân các liệt sĩ, gia đình liệt sĩ, thương bệnh binh, cựu thanh niên xung phong kháng chiến, những người đã anh dũng hy sinh, hiến dâng một phần xương máu của mình để non sông Tổ quốc được thống nhất.

Qua các câu chuyện, các kỷ niệm một thời oanh liệt, những thước phim tư liệu lịch sử, các tác phẩm nghệ thuật đi cùng năm tháng, chương trình sẽ khắc họa một phần hình ảnh đất nước Việt Nam - Đất nước của những người con kiên cường, dũng cảm không bao giờ chịu khuất phục trước kẻ thù xâm lược.

Bên cạnh những phóng sự xúc động, chương trình còn là đêm nghệ thuật chất lượng cao, hội tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: NSND Quang Thọ, NSƯT Hồng Hạnh, Trọng Tấn, Anh Thơ, Tùng Dương, Lê Anh Dũng, Vũ Thắng Lợi, Phương Anh (Sao Mai), nhóm M4U, hợp xướng và tốp nam nữ múa Nhà hát Quân đội… tham gia biểu diễn.

Linh thiêng Việt Nam - Chương trình giao lưu nghệ thuật đặc biệt với những câu chuyện, những kỷ niệm một thời oanh liệt, những thước phim tư liệu lịch sử, cùng các tác phẩm nghệ thuật đi cùng năm tháng sẽ được truyền hình trực tiếp 20h05 hôm nay trên VTV1. Mời quý vị khán giả chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước