THTT Liveshow 10 Vũ điệu đam mê (21h15, VTV3)

PV-Thứ bảy, ngày 21/12/2013 06:00 GMT+7

Trải qua nhiều vòng thi gay cấn, Vũ điệu điệu đam mê đã tìm ra được 5 nhóm/thí sinh xuất sắc nhất tranh tài trong đêm Bán kết (liveshow 10) diễn ra 21h15, ngày 21/12.

Đến thời điểm này, cuộc đua đến ngôi vô địch Vũ điệu đam mê đã trở nên “nóng” hơn bao giờ hết. Thời gian không còn nhiều cho các nhóm/thí sinh thể hiện sự sáng tạo và những đột phá của mình để chinh phục ngôi vị cao nhất, bởi vậy, tuần này, họ phải làm tất cả những gì có thể để tỏa sáng và dành những tấm vé cuối vào đêm thi đấu quyết định.

Trong liveshow 10, các nhóm/thí sinh còn lại sẽ cùng nhau tranh tài theo thể thức vòng tròn tính điểm với chủ đề Freestyle, chủ đề này sẽ giúp các nhóm/thí sinh thêm tự tin khi có thể thể hiện sở trường của mình.

Vũ điệu đam mê tuần này còn có một điều đặc biệt bởi ngoài 5 phần thi đầy lôi cuốn của các thí sinh, khán giả sẽ được thưởng thức giọng ca của nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương.

Chia sẻ cảm xúc của mình, Hồ Quỳnh Hương bày tỏ: “Trước đây, Hương thường trình bày những ca khúc ballad nhẹ nhàng và rất ít khi sử dụng những động tác nhảy vào phần biểu diễn của mình. Vì thế, khi xem các bạn thí sinh nhảy trên sân khấu, Hương rất nể bởi các bạn có kỹ thuật, sự sáng tạo cũng như sức khỏe để mỗi tuần mang đến một bài nhảy khác nhau”.

Để biết được 4 tấm vé an toàn sẽ thuộc về ai, quý khán giả hãy đón xem liveshow 10 Vũ điệu đam mê 2013 diễn ra vào lúc 21h15 ngày 21/12 và được THTT trên kênh VTV3.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước