Tình khúc vượt thời gian: Xuân trên quê hương

VTV9-Thứ tư, ngày 12/02/2014 15:16 GMT+7

“Xuân trên quê hương” là đêm nhạc đặc biệt chào mừng năm mới Giáp Ngọ của Tình khúc vượt thời gian. Với những tình khúc xuân và quê hương lãng mạn nhất của âm nhạc Việt Nam, chương trình sẽ làm ấm lòng người yêu nhạc với những giai điệu tuyệt vời muôn thuở. Chương trình diễn ra vào lúc 20h ngày thứ bảy 22/2/2014 tại Nhà hát Hòa Bình và được trực tiếp trên kênh VTV9.

Với sự tham gia của các ca sĩ hải ngoại: Lệ Thu – Thái Châu – Nhật Hạ và các ca sĩ Ánh Tuyết – Quang Linh – Vân Khánh – Dương Ngọc Thái – Hồng Mơ – Quý Bình và nhóm Phù Sa.
Đêm nhạc có sự tham gia đặc biệt của nữ danh ca Lệ Thu – người được nhà văn Duyên Anh và Nguyên Sa mệnh danh “tiếng hát vàng mười” và “tiếng hát vàng ròng”. Khán giả sẽ được đắm mình vào giọng hát trời cho tuyệt vời mà thời gian gần nửa thế kỷ vẫn không thể thay đổi dù chỉ đôi chút của nữ danh ca.
Ca sĩ Thái Châu vốn sinh trưởng trong một gia đình nghệ thuật cải lương, mẹ anh là nghệ sĩ Kim Nên, cậu là nghệ sĩ Hùng Cường nhưng anh lại đam mê ca nhạc và đã tạo nên tên tuổi trong làng nhạc. Vẫn chất giọng trầm ấm, cách xử lý dạt dào tình cảm, ca sĩ Thái Châu sẽ tặng khán giả ca khúc về mùa xuân và những bài hát đã gắn liền tên tuổi anh.
“Xuân trên quê hương” có sự tham gia của Nhật Hạ - nữ ca sĩ nổi tiếng ở hải ngoại từ thập niên 80. Vốn nổi tiếng vì sự sáng tạo trong từng tiết mục biểu diễn, Nhật Hạ sẽ để lại ấn tượng với khán giả qua những ca khúc cô sẽ biểu diễn trong chương trình.
Người ta thường nói với Văn Cao, ca sĩ Ánh Tuyết hát như rút ruột các ca khúc. Có thể tin rằng trong đêm nhạc, ca khúc “Mùa xuân đầu tiên”- tuyệt phẩm cuối cùng của nhạc sĩ Văn Cao sẽ càng bay bổng hơn với tiếng hát của cô.
Hai ca sĩ gốc Huế rất được khán giả Tình khúc vượt thời gian yêu mến là Quang Linh và Vân Khánh sẽ cùng tham gia trong đêm nhạc 22/2/2014 để gửi đến khán giả những ca khúc xuân hay nhất và một tiết mục song ca lãng mạn.
Ca sĩ “Gọi đò” Dương Ngọc Thái lần đầu đến với chương trình nhưng giọng hát trữ tình chất chứa nhiều xúc cảm của anh sẽ chinh phục trái tim khán giả. Các ca sĩ Hồng Mơ, Quý Bình, tuy tuổi đời cón khá trẻ nhưng bằng nỗ lực của bản thân sẽ chuyển tải trọn vẹn ý nghĩa của những tình khúc xưa. Với “Xuân trên quê hương”, tiếng hát của ba cô gái trẻ xinh đẹp nhóm Phù Sa sẽ dạt dào trong lòng những người yêu nhạc bằng ca khúc mang đậm hồn quê đất Việt.

Và còn nữa, những tình khúc tuyệt vời sẽ một lần nữa lại vang lên, mang đến một không khí xuân ấm áp với đêm nhạc Xuân trên quê hương lúc 20h ngày 22/2/2014 tại Nhà hát Hòa Bình và được trực tiếp trên kênh VTV9.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước