“Tình yêu và sự dối trá” – Phim hay trên VTVcab 4

VTV cab-Thứ sáu, ngày 01/08/2014 05:58 GMT+7

Tình yêu và sự dối trá - bộ phim truyền hình ăn khách do nữ diễn viên Choi Jin Sil thủ vai chính đang là tâm điểm chú ý của nhiều khán giả trên kênh VTVcab 4.

Tình yêu và sự dối trá là một câu chuyện xoay quanh gia đình bác sĩ Geon Woo do Lee Jae Ryong thủ vai. Sea Young (Choi Jin Sil) là một người vợ và người mẹ tận tụy hết lòng chăm lo cho gia đình. Tuy nhiên, cô không biết rằng trong sáu năm qua, chồng mình đã có quan hệ tình cảm với tình yêu đầu tiên của mình là Seo Kyung.

Mọi việc chỉ vỡ lở khi Geon Woo và Seo Kyung cùng đến Saipan dự một hội thảo y khoa quốc tế. Sea Young rất mong được một tuần trăng mật thứ hai cùng chồng mà không biết rằng Geon Woo và Seo Kyung đang bí mật hẹn hò. Khi Se Young phát hiện ra sự không chung thủy của chồng, thế giới của cô đã tan ra từng mảnh.

Bộ phim hấp dẫn người xem bởi một kịch bản phim nhẹ nhàng và sâu sắc. Khán giả khó có thể bỏ qua bất cứ tập vì nhàm chán bởi tất cả các tình tiết trong phim, những xung đột mâu thuẫn trong gia đình đều được xâu chuỗi một cách nhẹ nhàng mà không kém phần tinh tế.

Bên cạnh đó, phim cũng thu hút người xem khi đã khắc họa thành công những tuyến nhân vật đa dạng, cùng những yếu tố tự nhiên mà các nhà sản xuất lồng ghép hết sức thành công vào phim. Bộ phim đã mang đến cho người xem những giá trị nhân văn sâu sắc, truyền tải những thông điệp sâu sắc về cuộc sống qua những mối quan hệ trong từng thành viên của gia đình.

Đón xem bộ phim Tình yêu và sự dối trá vào khung giờ 18h30 hàng ngày trên VTVcab 4 - Kênh17!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước