Tony’s Revenge – Sự trả thù của một ông trùm

K+-Thứ sáu, ngày 10/01/2014 06:47 GMT+7

Khung phim series truyền hình điều tra-trinh thám-ly kỳ tối thứ 6 hàng tuần trên K+PM luôn mang đến cho khán giả những tác phẩm phim truyền hình hoành tráng, đặc sắc và hấp dẫn. Tuần này, tác phẩm lên sóng K+ sẽ là Tony’s Revenge, một bộ phim hình sự kịch tính của điện ảnh Pháp.

Không dữ dội và cháy nổ tưng bừng như các bộ phim của Mỹ, phim series hình sự của Pháp vẫn có những nét lôi cuốn riêng. Đó là kịch bản thông minh, tình tiết chặt chẽ chưa đựng nhiều bất ngờ và kịch tính đến phút chót. Bên cạnh đó là yếu tố lãng mạn đúng chất Pháp. Tony’s Revenge là bộ phim chứ đựng đầy đủ những yếu tố đó.

Sau một quá trình dài phạm nhiều tội ác, ông trùm Tony Roucas bị bản án tù nhiều năm. Một ngày nọ, ông lên kế hoạch vượt ngục cùng bạn tù của mình là Kenz và đã thành công. Sau cuộc đào thoát, Tony bắt đầu phải đối mặt với quá khứ của mình và tìm cách vạch trần bộ mặt thật của những kẻ đã khiến ông phải vào tù.

Tony’s Revenge có một cách kẻ chuyện hấp dẫn với những hình ảnh quá khứ và hiện tại đan xen nhau. Những đoạn hồi tưởng này giúp người xem hiểu rõ quá khứ của Tony và con đường khiến ông lạc lối trong tội ác. Kịch tính của phim còn tăng thêm khi bên cạnh việc trả thù, Tony còn phải giải quyết những rắc rối ông phải vướng do sự có mặt của Kenz.

Đầy lôi cuốn với nhữn chi tiết nghẹt thở, Tony’s Revenge vẽ nên một bức tranh khắc họa chi tiết về thế giới ngầm có tổ chức và những thành viên trong đó. Đừng bỏ lỡ tác phẩm đặc sắc này với ba tập phim liên tiếp được phát sóng vào lúc 20h, bắt đầu từ ngày 10/1 trên kênh K+PM và K+PM HD.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước