Truyền hình Công an nhân dân (ANTV) chính thức phát sóng

Ngọc Hà-Thứ hai, ngày 12/12/2011 10:00 GMT+7

Tối 11/12, kênh Truyền hình Công an nhân dân (ANTV) đã chính thức phát sóng. Đây là kênh truyền hình chuyên biệt duy nhất của lực lượng công an.

Ghi hình tại trường quay của ANTV. (Ảnh: Dân Việt)

Thượng tướng Trần Đại Quang, Bộ trưởng Bộ Công an đã ấn nút phát sóng chính thức kênh Truyền hình Công an nhân dân. Đây là kênh truyền hình chuyên biệt duy nhất của lực lượng công an, được phủ sóng toàn quốc và ra nước ngoài, phát sóng 24/24 giờ mỗi ngày, qua các hệ thống truyền hình cáp, truyền hình số mặt đất và truyền hình số vệ tinh: Truyền hình cáp Việt Nam VCTV, truyền hình cáp thành phố Hồ Chí Minh, Truyền hình kỹ thuật số VTC, MyTV và hạ tầng truyền dẫn số mặt đất và số vệ tinh AVG.
Chúc mừng sự ra đời của kênh Truyền hình Công an nhân dân, Bộ trưởng Bộ Công an Trần Đại Quang nhấn mạnh, việc chính thức phát sóng kênh truyền hình Công an nhân dân đánh dấu bước phát triển mới của báo chí Công an nhân dân trong xu thế phát triển công nghệ thông tin toàn cầu, đáp ứng yêu cầu công tác, chiến đấu và xây dựng lực lượng công an nhân dân.
Là kênh truyền hình mới ra đời, trong bối cảnh lĩnh vực truyền hình đang phát triển mạnh mẽ cả về số lượng kênh đến công nghệ, Truyền hình Công an nhân dân với tiêu chí "Tin cậy - Kịp thời - Nhân văn và hấp dẫn" hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những tin tức thời sự cập nhật về tình hình kinh tế - chính trị - xã hội trong nước, đặc biệt là các vấn đề có liên quan đến lĩnh vực an ninh trật tự với nhiều nội dung độc quyền, phong phú và hấp dẫn phản ánh hơi thở từ cuộc sống.
Sự kiện này đã được tổ chức trọng thể cùng với Lễ kỷ niệm 65 năm báo Công an nhân dân phát hành số đầu tiên và đón nhận Huân chương Quân công hạng Nhất.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước