Vietnam Idol: Top 5 thể hiện cá tính âm nhạc trong Gala 5 (20h00, VTV3)

CA-Chủ nhật, ngày 23/03/2014 15:30 GMT+7

Tiến Việt, Đông Hùng, Phương Linh, Minh Thuỳ và Nhật Thuỷ sẽ tiếp tục giới thiệu đến khán giả những mảng màu âm nhạc của riêng mình trong đêm Gala tiếp theo của Thần tượng âm nhạc - Vietnam Idol 2013 với chủ đề "Thổi bùng cá tính".

Sau phần thi sing-off ở đêm loại trực tiếp Gala 4 để khán giả tiếp tục nhắn tin giữ lại thí sinh mình yêu thích nhất, mặc dù để lại nhiều ấn tượng và xúc cảm cho khán giả khi thể hiện ca khúc When I was your man nhưng với tổng tỷ lệ bình chọn chiếm 36%, Phú Hiển - chàng sinh viên Đại học Quốc tế đã chính thức nói lời chia tay với giấc mơ Thần tượng âm nhạc trong sự luyến tiếc của khán giả.

Chia tay Phú Hiển, top 5 gồm Nhật Thuỷ, Phú Hiển, Đông Hùng, Phương Linh và Minh Thuỳ sẽ tiếp tục tranh tài trong đêm Gala tiếp theo của Thần tượng âm nhạc - Vietnam Idol 2013 với chủ đề "Thổi bùng cá tính".

Chủ đề Gala tiếp theo sẽ là một đêm thi khắc hoạ rõ nhất chân dung âm nhạc của 5 gương mặt xuất sắc nhất Thần tượng âm nhạc - Vietnam Idol 2013. Trải qua khoảng thời gian rèn luyện tại Ngôi nhà chung, Phương Linh, Nhật Thuỷ, Đông Hùng, Tiến Việt và Minh Thuỳ đã dần định hình cho mình những cá tính âm nhạc riêng, những điều khán giả đã, đang và sẽ nhớ đến họ nhiều nhất.

Thoả sức sáng tạo để thể hiện rõ nhất màu sắc âm nhạc của riêng mình, Gala 5 của Thần tượng âm nhạc - Vietnam Idol 2013 hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn đặc sắc của top 5 dành cho khán giả.

Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp vào 20h00 hôm nay trên VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước