What Doesn’t Kill You – Thoát khỏi tội ác

K+-Thứ tư, ngày 15/01/2014 17:59 GMT+7

Khi đã nhúng tay vào tội ác, liệu có còn con đường để quay trở lại?

Paulie và Brian là những người bạn từ thưở nhỏ. Họ cùng lớn lên và vật lộn để tồn tại trên những con phố đầy tệ nạn ở South Boston. Như nhiều đứa trẻ cùng khu vực, cả hai đều tham gia băng đảng và thực hiện nhiều phi vụ phạm pháp. Nhưng rồi một ngày, Brian cảm thấy khó khăn để tiếp tục cuộc sống của một kẻ phạm pháp, sự lạc nhịp trong tình bạn với Paulie và trong mối quan hệ với vợ và các con. Anh muốn thay đổi…

‘Paulie và Brian cùng lớn lên và cùng tham gia băng nhóm tội phạm

Phải chăng Brian muốn trở lại thành người lương thiện? Liệu anh có còn đường quay trở lại khi tay đã nhúng chàm? Chuyện gì sẽ xảy đến với Brian và những người xung quanh anh sau quyết định này?

‘Nhưng Brian muốn thoát ra khỏi con đường ấy

Không như nhiều bộ phim hình sự khác, What Doesn’t Kill You (Điều không thể giết ta) không có quá nhiều những cảnh hành động nghẹt thở hay đuổi bắt kịch tính. Thay vào đó, bộ phim nhấn mạnh sự chuyển biến tâm lí của nhân vật xuyên suốt từ đầu đến cuối, sự hướng thiện và những trở ngại trong quá trình hướng thiện đó. Quá trình này được đẩy lên mức cao trào, hồi hộp trong một thời gian dài.

‘Liệu anh có còn đường lùi?

Đế cao sự hướng thiện, lên án cái ác là thông điệp What Doesn’t Kill You (Điều không thể giết ta) mang đến cho khán giả. Đừng bỏ lỡ tác phẩm đặc sắc, giàu tính suy ngẫm và triết lí này vào lúc 20h tối nay (15/1) trên kênh K+PM và K+PM HD.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước