Xuân Lan bụng bầu vẫn đóng phim thần tượng

Mỹ Quy-Thứ năm, ngày 18/07/2013 07:00 GMT+7

 Trên trường quay trong bộ phim sit-com “Tiệm bánh Hoàng tử bé”, nữ giám khảo quyền lực của Vietnam's Next Top Model Xuân Lan vẫn vui vẻ, tươi tắn, đầy nhiệt tình dù cô đang mang bầu ở tháng thứ 6.

Bộ phim “Tiệm bánh Hoàng tử bé” là bộ phim teen thần tượng đầu tiên của Việt Nam, xoay quanh một nhóm bạn trẻ sở hữu những tài năng khác nhau, nhưng có chung một niềm đam mê lớn là âm nhạc. Họ quyết định lập ban nhạc và tập luyện hết mình để giành được hợp đồng đào tạo âm nhạc với một công ty giải trí lớn, thỏa mãn mong ước được đứng trên sân khấu lớn trước hàng vạn khán giả.

‘ "Tiệm bánh Hoàng tử bé" là bộ phim teen thần tượng đầu tiên của Việt Nam

Trong phim, người mẫu Xuân Lan vào vai bà chủ Linda Kiều, vợ của Giám đốc một khu chung cư, nổi tiếng là người phụ nữ "sang chảnh", khoe khoang và thích xài hàng hiệu. Linda Kiều có một cậu con trai tên là Subin (Lê Đức Huy đóng). Subin đem lòng yêu Cà-ri (Tam Triều Dâng đóng), cô con gái tinh nghịch của Bông Neo (diễn viên Hạnh Thúy đóng). Chuyện tình yêu tuổi mới lớn của đôi bạn trẻ luôn làm cho Xuân Lan nhức đầu, khiến xảy ra nhiều chuyện cười ra nước mắt.

‘ Xuân Lan vào vai bà chủ Linda Kiều sang chảnh, khoe khoang

‘ Tình yêu của Subin và Cà-ri luôn khiến bà chủ Linda Kiều đau đầu

‘ Cách diễn tưng tửng của Xuân Lan đã để lại nhiều tiếng cười cho khán giả

Với cách diễn tưng tửng và độc đáo của mình, vai diễn Linda Kiều của Xuân Lan đã mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả, được đông đảo các bạn trẻ yêu thích. Đây là vai diễn được đo ni đóng giày cho Xuân Lan nên dù là lần đầu tiên đóng thể loại phim Sit-com nhưng Xuân Lan đã gây chú ý và để lại ấn tượng tốt với khán giả.

Ngoài Xuân Lan, Hạnh Thúy, Tam Triều Dâng, phim còn có sự tham gia của Đại Nghĩa, Kim Phụng, ca sĩ Tăng Nhật Tuệ, diễn viên Diễm Châu, Kelbin Lei, Ngọc Thảo, Phương Bella, Âu Thành Cát, Văn Anh Duy...

Bộ phim "Tiệm bánh Hoàng tử bé" hiện đang được phát sóng trên kênh VTV9 vào lúc 22h00, từ thứ 2 đến thứ 6 hằng tuần.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước