20h, 23/10: Người mẫu Việt Nam với thử thách làm việc nhóm

PV (Ảnh: Chương trình cung cấp)-Thứ bảy, ngày 22/10/2011 13:00 GMT+7

Để trở thành một người mẫu chuyên nghiệp hàng đầu thì kỹ năng quan trọng và cần thiết nhất chính là khả năng làm việc nhóm. Đó cũng chính là bài học tiếp theo cho các thí sinh trong tập 5 Vietnam’s Next Top Model phát sóng vào 20h ngày 23/10 trên VTV3.

Muốn đạt tới kỹ năng đó các người mẫu tương lai phải dung hòa được cái tôi cá nhân của từng người, đề cao tinh thần tập thể, đặt yếu tố công việc và lợi ích chung của nhóm lên hàng đầu.

Buổi chụp hình có ý tưởng là Disco Paradise, sôi động với những vũ điệu đòi hỏi sự uyển chuyển của cơ thể, các cô gái sẽ được phân ra thành từng nhóm nhỏ và cùng nhau thực hiện buổi chụp hình này theo 4 chủ đề là Cô Lập, Đố Kị, Chia Sẻ, và Yêu Thương.
Đó thật sự là một thử thách không đơn giản với những cô gái trẻ bởi sau khoảng thời gian một tuần sinh sống cùng nhau họ đã bắt đầu xảy ra những mâu thuẫn, những hiểu lầm, và điều đó đã làm cho không khí của Ngôi nhà chung trở nên căng thẳng.
Liệu các cô gái có giải quyết được những bất đồng và dung hòa lại cuộc sống tập thể để dồn hết sự tập trung cho cuộc hành trình chinh phục ngôi vị quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011của mình hay không?
Thử thách trong tập tiếp theo quả thật không đơn giản. Hãy đón xem để tìm ra câu trả lời vào tối chủ nhật ngày 23/10.

Còn bây giờ hãy cùng VTV.vn đột nhập hậu trường của buổi chụp hình:
Các bộ trang phục lộng lẫy của NTK Adiran Anh Tuấn – Valenciani được chuẩn bị chu đáo cho 14 thí sinh Vietnam’s Next Top Model 2011.

‘ Nhận chủ đề cho từng nhóm, các cô gái cùng nhau thảo luận sẽ phải “kết hợp” với nhau như thế nào để có những bức hình đẹp nhất. Đây là lần đầu tiên họ phải làm việc cùng nhau trong những một buổi chụp hình.

‘ Bắt đầu được các chuyên gia trang điểm và làm tóc chuẩn bị cho buổi chụp hình. Họ được đội những bộ tóc giả “hoành tráng” với nhiều màu sắc khác nhau.

‘ Hoàng Thị Thùy và Dương Thị Dung phải chăng đang tập cho chủ đề “Yêu thương”?

Thí sinh Lê Thị Phương trông thật lạ lẫm với mái tóc giả

‘ Một sân khấu hào nhoáng đã được dựng lên sẵn sàng cho buổi chụp hình

Các thí sinh bắt đầu “tập” làm việc với nhau trước khi chính thức bước vào phần thi


Bộ ảnh trong tập 5 có chủ đề là Disco Paradise được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Milor Trần – nhiếp ảnh gia đi tiên phong cho những xu hướng mới của các tạp chí thời trang hàng đầu Việt Nam hiện nay.

N

Đón xem tập 5 Vietnam’s Next Top Model phát sóng vào 20h ngày 23/10 trên VTV3.

Tin bài liên quan:

Những thí sinh đặc biệt ở Vietnam’s Next Top Model

Chân dung 11 thí sinh VNTM 2011 khu vực phía Bắc

Toàn cảnh VNTM 2011, khu vực phía Nam

Chân dung 10 thí sinh VNTM 2011, khu vực phía Nam

Vietnam’s Next Top Model 2011: Thử thách đầu tiên!

Ngôi nhà chung Vietnam's Next Top Model

VNTM: Cô gái đầu tiên rời Ngôi nhà chung

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước