Bài hát Việt tháng 6 và những hình ảnh thú vị trước giờ G

P.V-Thứ sáu, ngày 27/06/2014 14:49 GMT+7

Tác giả Phạm Toàn Thắng và ca sĩ Nhật Thủy (ngoài cùng bên trái) tại buổi tổng duyệt. (Ảnh: Trần Hồng Hà)

Sáng nay (27/6), buổi tổng duyệt của liveshow Bài hát Việt tháng 6 đã diễn ra tại nhà hát Quân đội, thành phố Hồ Chí Minh. Hãy cùng VTV Online đến với buổi tổng duyệt trước khi chương trình lên sóng vào tối nay!

Liveshow Bài hát Việt tháng 6 sẽ lên sóng vào 20h tối nay (27/6) và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6. Khán giả sẽ được đón xem 9 sáng tác mới nhất của 9 tác giả cùng minishow của nữ nhạc sĩ Giáng Son. Chương trình hứa hẹn sẽ mang đến một đêm diễn nhiều sắc màu, vì vậy, bạn nhớ đừng bỏ lỡ Bài hát Việt tháng 6 nhé!

Dưới đây là những hình ảnh tại buổi tổng duyệt diễn ra sáng nay:

‘ Ca sĩ Nguyễn Đình Thanh Tâm tập rượt lại ca khúc lần cuối cùng vũ đoàn. Trong đêm diễn tối nay, Thanh Tâm sẽ thể hiện ca khúc Gặp tôi mùa rất đông của tác giả Đức Hùng.

‘ Tăng Ngân Hà và Trung Quân Idol sâu lắng với Không gian hai màu - một sáng tác của chính Tăng Ngân Hà.


‘ Trong liveshow tháng 6, Trúc Nhân và Thảo Nhi sẽ song ca ca khúc Bốn chữ lắm của tác giả Phạm Toàn Thắng. Ca khúc này đã được 2 ca sĩ phát hành dưới dạng đĩa đơn và được khán giả trẻ đặc biệt yêu thích. Bốn chữ lắm hứa hẹn sẽ là một đối thủ đáng gờm ở giải Bài hát ấn tượng.

‘ Ca sĩ Yasuy sẽ thể hiện ca khúc Về với lúa của tác giả Issac Thái trong liveshow tháng 6.


‘ Tác giả Phạm Hải Âu (bên trái) trở lại Bài hát Việt với ca khúc Cuốn mãi, trôi xa, tan đi. Hải Âu cũng chính là tác giả của giải thưởng Bài hát của năm Bài hát Việt 2013.


‘ Nhạc sĩ Giáng Son đang làm việc với nhạc sĩ Thanh Tâm. Chị chính là chủ nhân của minishow Bài hát Việt tháng 6.


‘ Nhạc sĩ Giáng Son cùng 4 giọng ca sẽ thể hiện minishow của cô tối nay - ca sĩ Uyên Linh, Hà Linh, Khánh Linh và Phương Linh.


‘ Nữ ca sĩ Hồ Bích Ngọc với ca khúc Ngày tháng mộng đẹp của tác giả Vũ Trọng Long.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước