Chàng trai Việt đầu tiên múa ballet trên giày mũi cứng

HT-Chủ nhật, ngày 29/09/2013 13:34 GMT+7

 Đó là chàng trai Phạm Duy Khánh đến từ Hà Nội đã khiến ban giám khảo phải tròn mắt ngạc nhiên khi quyết định chọn giày mũi cứng để thực hiện những điệu nhảy Ballet của mình.

Ballet không phải là bộ môn mới mẻ, nhất là trong một cuộc thi như Got to dance. Điều đáng nói là đa phần các thí sinh múa ballet đều là nữ, với các động tác uyển chuyển trên đôi giày mũi cứng. Tuy nhiên, trên sân khấu Vũ điệu đam mê lại bất ngờ xuất hiện một nam vũ công đi giày mũi cứng, múa ballet trong sự ngỡ ngàng của ban giám khảo.

NSƯT Trúc Quỳnh, diễn viên Nhà hát vũ kịch Việt Nam hướng dẫn, người hướng dẫn Duy Khánh cho biết, có thể xem Duy Khánh là nam vũ công ballet đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam, tính đến thời điểm này, theo đuổi môn nghệ thuật với đôi giày mũi cứng.

Mặc dù sàn sân khấu trơn trượt nhưng Duy Khánh vẫn bình tĩnh thể hiện phần thi của mình với những bước nhảy nhẹ nhàng nhưng không kém phần uyển chuyển trên đôi giày mũi cứng. Tuy nhiên, Duy Khánh còn mắc phải nhược điểm là chưa tạo được cảm xúc.

‘ Duy Khánh đứng khá chắc chắn trên đôi giày mũi cứng

‘ Xem lại phần thi của Duy Khánh tại đây .

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước