Ê-kíp Ma làng 2 hé lộ những tình tiết mới

VTV ONLINE-Thứ hai, ngày 17/02/2014 19:47 GMT+7

Với Ma làng 2, đạo diễn Nguyễn Hữu Phần nói ông muốn phản ánh sống động bức tranh đời sống nông thôn Việt Nam trong thời kỳ đổi mới.

Chia sẻ trong cuộc gặp gỡ với VTV Kết nối, đạo diễn Nguyễn Hữu Phần – đạo diễn nổi tiếng của nhiều bộ phim được yêu thích của VTV – cho biết đề tài cuộc sống nông thôn luôn hấp dẫn ông. Chính vì thế, sau Ma làng 2, ông sẽ rất hào hứng nếu thực hiện những phần tiếp theo của serie phim này.

“Tôi muốn phản ánh bức tranh đời sống nông thôn trong thời kỳ đổi mới. Có rất nhiều biến động, rất nhiều khó khăn trong đời sống nông dân, đặc biệt là sự suy thoái đạo đức, cuối cùng là tập trung vào vấn đề đất đai, cách giải quyết về đất đai và lao động cho người nông thôn” – đạo diễn Nguyễn Hữu Phần nói về phim Ma làng 2 – “Tôi hy vọng, qua bộ phim, chúng ta sẽ thấy được một giai đoạn mới của người nông dân”.

“Sắp tới, nếu phải làm nữa, tôi sẽ làm Ma làng 3, để xem sau 20-30 năm thì đời sống của người nông dân sẽ ra sao” – đạo diễn Nguyễn Hữu Phần nói thêm.

Để biết thêm những chi tiết mới trong sự trở lại của bộ phim Ma làng cũng như nghe thêm những chia sẻ của các diễn viên khác – Kim Oanh (vai cô Ló) hay NSƯT Trung Hiếu (vai anh Giỏ) – bạn hãy click vào video dưới đây:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước