HLV Thanh Bùi và Hiền Thục “khẩu chiến”?

NT, Ảnh: Lý Võ Phú Hưng-Thứ sáu, ngày 14/06/2013 10:34 GMT+7

 Sau 2 tập đầu tiên với những gương mặt ấn tượng, tập 3 Giọng hát Việt nhí sẽ trở lại với khán giả cả nước vào 21h ngày 15/6 trên kênh VTV3.

Tập 3 vòng Giấu mặt của Giọng hát Việt nhí sẽ xuất hiện nhiều gương mặt mới lạ đầy cá tính khiến cho các HLV không thể ngồi yên trên ghế xoay. Đặc biệt, khán giả sẽ gặp lại hình ảnh của quán quân Giọng hát Việt Hương Tràm với “phiên bản nhí” qua phần trình diễn của một cô bé có giọng ca đầy nội lực đến từ Nghệ An.

Nếu tập 2 vừa rồi các thí sinh mang đến sân khấu một không gian lắng đọng với những câu chuyện xúc động, thì bước sang tập 3 khán giả sẽ được chứng kiến những màn trình diễn đầy vui tươi và tự nhiên của các em. Một số thí sinh sẽ khiến cho cả 3 HLV cùng bước lên sân khấu để thuyết phục. Không những thế, HLV Thanh Bùi và Lưu Hương Giang còn trổ tài hát nhạc cổ điển để lôi kéo một cô bé đáng yêu về đội mình. Đây cũng là tập hứa hẹn nhiều bất ngờ với nhiều màn “khẩu chiến” đầy lôi cuốn của HLV Hiền Thục và Thanh Bùi.

‘ Những thí sinh nổi bật trong tập 2 Giọng hát Việt nhí

Tuy nhiên, sau hai tập chưa có nhiều bứt phá so với HLV Hiền Thục và Thanh Bùi, trong tập này cặp đôi Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang sẽ vượt lên dẫn đầu với số lượng thí sinh nhiều nhất trong các đội.

Mời quý vị cùng chú ý đón xem tập 3 Giọng hát Việt nhí vào 21h ngày 15/6 trên kênh VTV3.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước