Khám phá một buổi ghi hình “Sống khác”

-Thứ tư, ngày 10/10/2012 09:00 GMT+7

Trò chuyện với nhân vật trải nghiệm

Lên sóng VTV6 từ 7/2, “Sống khác” là nơi mang tới những cơ hội trải nghiệm cho các bạn trẻ ở một không gian sống khác hẳn với cuộc sống hàng ngày.

Mỗi một chương trình Sống khác sẽ có sự tham gia của một nhân vật trải nghiệm. Họ là những bạn trẻ năng động, thích khám phá. Những trải nghiệm mà chương trình mang lại có thể là thay đổi về công việc, chỗ ở hoặc đổi gia đình…

Đó là những môi trường khác hẳn với không gian sống hàng ngày buộc các bạn trẻ phải làm quen với công việc mới, làm quen và giao lưu với những con người mới, tập thích nghi với cuộc sống mới. Qua đó, giúp các bạn trẻ trau dồi kỹ năng sống, khám phá bản thân và có thêm những bài học cuộc sống ý nghĩa.

Cùng khám phá những hình ảnh hậu trường dưới đây để thấy được những công việc của đội ngũ quay phim, BTV, MC và nhân vật trải nghiệm trong một buổi ghi hình của chương trình truyền hình thực tế đặc biệt này:


‘ Nhân vật trải nghiệm phải làm quen với những công việc mới, thích nghi với một cuộc sống mới khác hẳn cuộc sống thường ngày trong suốt 2 ngày ghi hình của một chương trình "Sống khác"




‘ Đội ngũ quay phim của "Sống khác" phải liên tục thay đổi các góc máy để mang đến cho khán giả những hình ảnh chân thật nhất về công việc của nhân vật trải nghiệm phải vượt qua khi tham gia chương trình


‘ Nhân vật trải nghiệm sau khi kết thúc một buổi lao động hăng say

‘ Và MC đôi khi cũng là người hỗ trợ các quay phim trong những chương trình truyền hình thực tế đặc biệt như thế này!

Quý vị hãy tiếp tục theo dõi Sống khác vào lúc 18h30 thứ 4 hàng tuần trên sóng VTV6 - Đài THVN để cùng xem các nhân vật trải nghiệm sẽ "sống khác" như thế nào!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước