Lệ Quyên: "Tôi từng nghĩ mình không lấy người như Quang Huy"

Thu Huệ-Thứ sáu, ngày 13/09/2013 07:41 GMT+7

 Chuyến Chuyên cơ số 6 khởi hành cùng nữ hành khách VIP – ca sĩ Lệ Quyên sẽ đem đến nhiều câu chuyện về gia đình và công việc của cô tới khán giả vào lúc 19h50 tối nay trên VTV6.

Đến với Chuyên cơ số 6 ca sĩ Lệ Quyên đã có nhiều chia sẻ về sự nghiệp ca hát cũng như chuyện riêng tư. Cô thổ lộ trước khi được gọi “nữ hoàng nhạc xưa” cô vốn mê dòng nhạc xưa từ khi rất bé.

Khởi đầu sự nghiệp âm nhạc với dòng nhạc trẻ, sau hơn 10 năm ca hát, Lệ Quyên đã quyết định trở lại với niềm đam mệ thực sự - hát nhạc xưa. Trên thực tế giọng hát của Lệ Quyên đã chinh phục nhiều trái tim yêu nhạc bằng những bài hát xưa quen thuộc với một phong cách mới, trẻ trung.

‘(Lệ Quyên vui vẻ khi đượclà khách Vip của Chuyên cơ số 6)

Cũng trên “chuyến bay” này, cô còn bật mí nhiều về gia đình mình cùng cơ trưởng Nguyên Khang vui tính. Lệ Quyên tự hào khoe về sự đảm đang và khéo léo trong nấu ăn và chăm sóc gia đình của mình. Hiện trong nhà, các món ăn miền Bắc là niềm tự hào của “đầu bếp gia đình” Lệ Quyên, cô cũng tiết lộ đây là bí quyết khiến chồng hạnh phúc và tăng cân từ 78kg lên tới 85kg.

‘ Ca sĩ Lệ Quyên thích thú với bức kí họa do chương trình tặng

‘ Nhiều tình huống hài hước khi cô nàng Thời tiết xấu xuất hiện

Trong hành trình bay, Lệ Quyên đã không ngại ngần tâm sự với cơ trưởng Nguyên Khang. "Trong tất cả những người đàn ông trên đời Quyên đều nghĩ mình sẽ lấy được, nhưng trừ anh Quang Huy ra”, Lệ Quyên hài hước chia sẻ.

Vì sao vậy? Câu trả lời cùng những dự định của Lệ Quyên và chiêu trò hết sức vui nhộn của cô nàng thời tiết xấu sẽ có trong chương trình Chuyên cơ số 6 phát sóng vào lúc 19h50 thứ 6, ngày 13/09 trên VTV6. Mời quý vị và các bạn đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước