Mai Khôi hát song ca cùng Cù Trọng Xoay

Ngọc Mai; Ảnh: Bảo Hoàng-Thứ sáu, ngày 24/06/2011 07:00 GMT+7

Hoàn toàn không phải tin “Cá tháng tư”, bởi đây là một cặp song ca mới được… “hình thành” trong chương trình Trò chơi âm nhạc trên kênh VTV3, Đài THVN.

Quen thuộc với khán giả truyền hình vào mỗi tối thứ 7 với vai trò là người giải đáp thắc mắc ở Thư giãn cuối tuần, mới đây “GS” Cù Trọng Xoay đã có dịp thể hiện tài… lẻ của mình như một... ca sỹ.

Đối với những ai có dịp đến trường quay Trò chơi âm nhạc ngày hôm đó, chắc hẳn có những cảm giác khá ngỡ ngàng khi thấy một gương mặt khá quen thuộc ở trên hàng ghế khán giả trước giờ ghi hình. GS Cù Trọng Xoay… đi xem Trò chơi âm nhạc???


Tuy nhiên, đến khi chương trình chính thức diễn ra, những khúc mắc của khán giả mới được giải đáp khi GS Cù Trọng Xoay cùng ca sỹ Mai Khôi xuất hiện với tư cách là những khách mời. Vẫn một chất giọng khàn khàn đặc trưng của “GS” Cù Trọng Xoay ở Thư giãn cuối tuần, “vị giáo sư… danh tiếng” này cứ khiến khán giả phải ngỡ ngàng bởi giọng hát của mình. Không chỉ là lời ca tiếng hát, trong chương trình Trò chơi âm nhạc lần này khán giả truyền hình sẽ còn được biết khá nhiều những thông tin thú vị từ hai vị khách mời nói chung và cá nhân “GS” không danh không tiếng Cù Trọng Xoay nói riêng. Không những thế, “GS” Cù Trọng Xoay cùng ca sỹ Mai Khôi đã nhanh chóng “hình thành” nên một đôi song ca rất ăn ý trên sân khấu của Trò chơi âm nhạc 2011.


Chương trình Trò chơi âm nhạc với hai khách mời Cù Trọng Xoay và ca sỹ Mai Khôi sẽ lên sóng vào lúc 20h ngày 23/6 trên kênh VTV3. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Một số hình ảnh GS Cù Trọng Xoay ở Trò chơi âm nhạc

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước