Mr Đàm sẽ "rút kinh nghiệm từ The Voice 2012"

NT, Ảnh: Lý Võ Phú Hưng-Thứ bảy, ngày 08/06/2013 16:34 GMT+7

 “Năm ngoái vì đội của tôi đa dạng nên rất khó để phát triển đồng đều các em với các phong cách khác nhau. Năm nay tôi rút kinh nghiệm khi lựa chọn các giọng hát vào đội của mình”- HLV Đàm Vĩnh Hưng nói.

Khép lại tập 2 của Giọng hát Việt 2013, HLV Mỹ Linh "bội thu" khi mang về cho đội mình 6 thí sinh thì trong tập 3 cô có dấu hiệu chững lại với số lượng thí sinh ít nhất. Bên cạnh đó, vòng Giấu mặt tối 9/6 còn chứng kiến sự chọn lọc giọng ca của HLV Đàm Vĩnh Hưng sau một mùa giải nhiều kinh nghiệm. HLV Hồng Nhung vẫn chứng tỏ được sức hút và sự khéo léo của mình trong những phần thuyết phục thí sinh. HLV Quốc Trung dù ít nói nhưng cũng “tung chiêu” không kém để dụ dỗ các chiến binh về đội của mình.

Các HLV sẽ tiếp tục lôi kéo thí sinh bằng mọi cách như từ chuyên môn, quê quán, phong cách đến con đường phát triển trong tương lai của những người được chọn. Tập 3 cũng có sự cân bằng giữa các ca khúc tiếng Anh và tiếng Việt.

‘ HLV Đàm Vĩnh Hưng phấn khích trên "ghế nóng"

Những giọng ca nổi bật sẽ được hé lộ trong tập 3 của Giọng hát Việt vào 21h Chủ nhật (9/6) trên kênh VTV3. Mời quý vị chú ý đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước