Mỹ Tâm làm giám khảo SV 2012

Ngọc Mai; Ảnh: Đỗ Đức-Thứ hai, ngày 26/12/2011 07:40 GMT+7

"Họa mi tóc nâu” sẽ đảm trách cương vị người “cầm cân nảy mực” tại các trận thi đấu vòng loại của SV 2012 khu vực miền Trung.

Theo chia sẻ của nhà báo Lại Văn Sâm, Trưởng Ban giám khảo SV 2012, ca sỹ Mỹ Tâm sẽ là một trong 3 giám khảo của SV 2012, trong các trận đấu loại ở khu vực miền Trung sắp tới. Đây không phải là lần đầu Mỹ Tâm ngồi “ghế nóng” của một chương trình truyền hình. Trước đó, Mỹ Tâm cũng đã quen thuộc với khán giả VTV3 qua vai trò giám khảo cuộc thi Sao Mai điểm hẹn.


Sau 12 năm “vắng sóng”, SV 2012 đã chính thức trở lại bằng một Gala hết sức ấn tượng, đậm chất SV vào lúc 10h ngày 25/12 trên VTV3 vừa qua. Tiếp theo chương trình Gala, vào lúc 10h sáng chủ nhật hàng tuần sẽ là các trận đấu vòng loại - đầu tiên sẽ là các trường Đại học, cao đẳng khu vực phía Bắc. Theo chia sẻ của nhà báo Lại Văn Sâm ở buổi họp báo giới thiệu SV 2012, hiện tại các trận đấu vòng loại khu vực phía Bắc đã hoàn tất khâu ghi hình. BTC đã và đang tiến hành các chuyến thực nghiệm và kiểm tra tại các trường Đại học và cao đẳng ở khu vực Miền trung Tây nguyên và khu vực miền Nam.

Nhà báo Lại Văn Sâm, Trưởng ban giám khảo SV2012


Qua các đợt kiểm tra công tác chuẩn bị của các trường Đại học và cao đẳng, nhà báo Lại Văn Sâm cho biết hầu hết các tiết mục, các chương trình tham dự SV2012, đều do các bạn sinh viên tự tay thực hiện mà không có yếu tố “bên ngoài” như thuê dàn dựng hay viết kịch bản như khá nhiều trường ở SV 2000. “Có một điều tôi rất tự hào, hầu hết các tiết mục tham dự SV 2012 đều do sinh viên các trường tự tay thực hiện cả, từ khâu viết kịch bản cho đến quá trình biểu diễn. Có dịp được tận mắt chứng kiến các bạn sinh viên chuẩn bị và tập luyện cho SV 2012 mới thấy các bạn ấy “máu lắm”. Cho đến thời điểm này chúng tôi mới chỉ phát hiện ra một trường có sử dụng yếu tố bên ngoài…” - nhà báo Lại Văn Sâm cho biết.


Khi được hỏi về các trận thi đấu của các trường Đại học và cao đẳng khu vực miền Bắc vừa qua, nhà báo Lại Văn Sâm cho biết các trận đấu diễn ra một cách sôi nổi và cũng không kém phần quyết liệt. Các bạn sinh viên đều thể hiện được sự thông minh, hóm hỉnh của mình qua cách đặt vấn đề cũng như các tiểu phẩm thể hiện trên sân khấu. “Các bạn hãy đón xem các trận đấu của SV2012 vào lúc 10h chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3 để có thể hiểu hơn về các nhà thông thái vui tính của chúng ta”, nhà báo Lại Văn Sâm chia sẻ.

Bài liên quan

"SV 2012" - Sự trở lại của những nhà thông thái vui tính

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước