Những bi kịch truyền hình thực tế

TCTH-Chủ nhật, ngày 21/04/2013 20:16 GMT+7

  Với mục đích mang đến cho khán giả những cảm giác chân thật nhất, các chương trình truyền hình thực tế luôn là nơi tiềm ẩn những mối nguy hiểm bất ngờ khó lường trước được hậu quả.

Shain Gandee (Buckwild)

Gandee được phát hiện đã chết cùng hai người đồng hành trong chiếc xe tải khi tham gia chương trình truyền hình thực tế Buckwild vào ngày 1/4 qua. Theo kết luận của Sở cảnh sát Tây Virginia, ngôi sao MTV và hai người bạn bị ngộ độc khí carbon monoxide khi chiếc xe tải bị kẹt trong bùn. Khi qua đời anh mới 21 tuổi. Buckwild là chương trình truyền hình thực tế về một nhóm 9 thanh niên thuộc vùng Charleston, Tây Virginia cùng với những cách tận hưởng cuộc sống độc đáo ở nông thông mà họ có thể nghĩ ra. Sau cái chết của Shain Gandee, vài ngày sau kênh MTV đã ra quyết định hủy chương trình này.

Steve Irwin (The Crocodile Hunter)

Ngày 4/9/2006, cả thế giới tiếc thương vì sự ra đi của nhà tự nhiên học lừng danh người Australia Steve Irwin. Nguyên nhân thiệt mạng do Irwin bị một con cá đuối độc chích vào ngực. Mặc dù được các thành viên cùng đoàn tức tốc đưa đến đảo Low Isle gần đó để cấp cứu nhưng mọi việc đã quá muộn. Steve Irwin gặp nạn khi đang thực hiện một cảnh quay dưới nước ở vỉa san hô ngầm Great Barrier Reef, ngoài khơi khu nghỉ dưỡng thành phố cảng Douglas ở Đông Bắc bang Queensland.

Nhà tự nhiên học này nổi tiếng với những bộ phim về thế giới hoang dã. Tổng cộng anh đã thực hiện 50 bộ phim tài liệu cho kênh truyền hình về thế giới động vật Animal Planet. Trong đó nổi tiếng nhất là chương trình truyền hình The Crocodile Hunter được phát lần đầu tại Úc vào năm 1992 và truyền đi khắp thế giới qua kênh Discovery. Steve Irwin cũng chính là người thành lập công viên bò sát ở Queensland. Hiện nay đã trở thành Vườn bách thú Australia - một nơi dành riêng cho thế giới động vật hoang dã Australia.

Gerald Babin (Koh-Lanta)

Phiên bản Pháp của chương trình truyền hình thực tế chủ đề sinh tồn nổi tiếng Survivor đã phải ngừng phát sóng vì cái chết của Gerald Babin. Trước đó, thí sinh 25 tuổi này phàn nàn về việc bị chuột rút sau khi tham gia thi kéo co và nhảy từ một chiếc thuyền. Sau khi được các nhân viên y tế sơ cứu tại chỗ và đưa đến bệnh viện gần đó thì tim anh đã ngưng đập hoàn toàn. Cái chết của Gerald Babin trong ngày đầu tiên quay phim tại Campuchia đã khiến chương trình truyền hình thực tế này bị hủy toàn bộ mùa giải năm 2013.

Joseph Cerniglia (Kitchen Nightmares) và Rachel Brown (Hell's Kitchen)

Joseph Cerniglia thiệt mạng do nhảy từ cây cầu George Washington tại New York vào năm 2010. Còn Rachel Brown tự kết liễu mạng sống của mình bằng súng vào năm 2007. Cả hai đầu bếp nghiệp dư này đều từng là thí sinh của hai chương trình truyền hình thực tế ăn khách Kitchen Nightmares và Hell's Kitchen. Nguyên nhân của hai cái chết được cho là do phải chịu những dư chấn tâm lý từ những chỉ trích khinh miệt của giám khảo - đầu bếp lừng danh Gordon Ramsay trong quá trình tham gia hai show truyền hình trên.

‘ Rachel Brown

‘ Joseph Cerniglia

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước