Quang Anh: Người đầu tiên nghĩ đến là mẹ

CTV-Chủ nhật, ngày 08/09/2013 13:00 GMT+7

Bật mí về cảm xúc sau khi đăng quang trong cuộc gặp gỡ rất ngắn ngủi với báo chí, Quang Anh co biết người đầu tiên em nghĩ tới chính là mẹ.

Đêm chung kết Giọng hát Việt nhí thu hút sự quan tâm đặc biệt. Vài tiếng trước hồi khai cuộc khán giả đã đến rất đông khiến cho việc kiểm soát của đội ngũ bảo vệ gặp nhiều khó khăn, những khách VIP – các nhân vật nổi tiếng cũng phải chật vật mới vượt qua được hàng hàng, lớp lớp khán giả.

Với những phần trình diễn xuất sắc, ấn tượng của các thí sinh khán giả đã có một đêm chung kết mãn nhãn, đã tai và tìm được một quán quân xứng đáng. Dù trước đó, trong nhiều cuộc thăm dò dư luận, Phương Mỹ Chi vẫn nhận được sự ủng hộ của nhiều người hơn thì khó ai có thể phủ nhận rằng, tài năng, sự bứt phá, sáng tạo không ngừng của Quang Anh đã làm nên cú nước rút quá ấn tượng và thí sinh nhí đến từ Thanh Hóa đã lên ngôi vô địch rất thuyết phục.

Bị bủa vây sau khi chiến thắng, Quang Anh luôn nói cười tự tin, lém lỉnh khiến cho những nghi vấn nếu có vương lên vì cách phản ứng hơi lạ của cậu bé này trên sân khấu trong lúc chờ kết quả cũng tan biến. Bởi sự dường như đó đã là tính cách đặc trưng của Quang Anh.

Hơn nữa Quang Anh hoàn toàn có quyền tự tin khi mà cậu bé được xem là người có nhiều lợi thế nhất về tâm lý trong đêm chung kết: ngoài sự ủng hộ ngày càng mạnh mẽ của những khán giả chờ đợi vào các màn trình diễn đa phong cách còn là sự có mặt và động viên của mẹ.

Sự xuất hiện của mẹ Quang Anh trên sân khấu ngắn ngủi, không đủ để khán giả cảm nhận hết tình cảm, sự xúc động của hai mẹ con nhưng chắc chắn những suy nghĩ, nỗi nhớ về mẹ đã luôn thường trực trong Quang Anh những ngày xa nhà. Thế nên khi được hỏi về cảm xúc khi nhận giải thưởng lớn, Quang Anh nhắc ngay tới mẹ.

Cuộc gặp gỡ báo chí gấp gáp lúc đêm muộn không khiến tân quán quân Giọng hát Việt nhí cảm thấy mệt mỏi. Lúc nào cũng là một Quang Anh cười toe toét nhưng thời gian trả lời chớp nhoáng trước đông đảo phóng viên chỉ đủ để cậu bé chia sẻ đôi chút cảm xúc rồi được người thân vội vã đi về trong vòng vây khán giả.

Tối nay, chủ nhật, tại phòng trà WE, một đêm nhạc đặc biệt của các thí sinh Giọng hát Việt nhí được tổ chức với sự tham gia của Quang Anh, Phương Mỹ Chi, Vũ Song Vũ... Hi vọng rằng, trong đêm nhạc, khán giả sẽ được thưởng thức lại những màn trình diễn ấn tượng của quán quân Quang Anh và được nghe bé chia sẻ nhiều hơn về niềm đam mê ca hát, những dự định sau khi rời cuộc thi.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước