Quang Anh và chuyện những ngày ở quê

Trần Hồng-Thứ sáu, ngày 20/09/2013 12:55 GMT+7

Thông tin, hình ảnh về quán quân The Voice Kids Quang Anh đầy ắp trên các trang báo nhưng vẫn còn những khoảng kỷ niệm được chính các BTV của Đài PT – TH Thanh Hóa – quê hương của em lưu giữ.

Giọng hát Việt nhí đưa Quang Anh đến với truyền thông, với đông đảo khán giả cả nước còn để tài năng của cậu bé được phát lộ và cổ vũ thì đó chính là Liên hoan tiếng hát hoa phượng đỏ do Đài PT – TH Thanh Hóa tổ chức.

Năm 2011, Quang Anh giành cú đúp ấn tượng ở Liên hoan này với giải Nhất và giải Nghị lực. Ở vòng thi quyết định, Quang Anh phải nằm viện điều trị vì viêm màng não nhưng niềm đam mê ca hát quá lớn của cậu bé đã thuyết phục mẹ đồng ý cho đi thi. Trước đó, ở vòng ngoài, Quang Anh cũng không có được sức khỏe tốt, cậu bé hát với chiếc băng trắng treo lủng lẳng trước ngực.

Kể từ sau Liên hoan tiếng hát Hoa phượng đỏ, Quang Anh trở nên rất thân thiết với các BTV Đài PT – TH Thanh Hóa. Cậu bé thường xuyện cộng tác với các chương trình của Đài và tỏ ra rất có năng khiếu không chỉ trong ca hát mà cả lĩnh vực diễn xuất. Những tiểu phẩm nhỏ được Quang Anh thể hiện hoạt bát, dễ thương với khả năng nhập vai khá tốt.

Bây giờ Quang Anh có vẻ ra dáng một ngôi sao nhí, biết cách giao lưu, ứng xử một cách tự tin, nhanh nhẹn, lém lỉnh chứ trước đó, khi còn ở quê nhà, Quang Anh khá ít nói, hay cười bẽn lẽn và lúc nào cũng quấn quýt bên mẹ và anh.

‘ Quang Anh biểu diễn tại tỉnh nhà

Ngay sau khi giành chiến thắng ở Giọng hát Việt nhí, Quang Anh trở thành niềm tự hào của người dân xứ Thanh và chương trình THTT mang tên Vòng tay yêu thương do Đài PT – TH Thanh Hóa tổ chức với nhân vật chính là Quang Anh đã thu hút được số lượng khán giả đến xem và theo dõi kỷ lục.

Hiện tại có rất nhiều lời đề nghị hấp dẫn mời gọi Quang Anh về Thủ đô để học tập và phát triển tài năng. Với các BTV Đài PT – TH Thanh Hóa nếu xa cậu bé giỏi giang và rất ngoan ngoan, nghe lời này sẽ là một điều đáng tiếc nhưng hơn ai hết, là những người đã tìm thấy và góp phần ươm mầm tài năng này từ buổi đầu, họ sẽ luôn theo dõi, cổ vũ và tự hào với mỗi bước đi mới của Quang Anh.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước