Top 10 VNTM 2013 háo hức vượt thử thách tại Nha Trang

CN, Ảnh: VNTM-Thứ năm, ngày 14/11/2013 06:00 GMT+7

Bất ngờ nhận được thử thách mới tại Diamond Bay Resort (Nha Trang), top 10 VNTM 2013 tỏ ra rất hứng khởi trong cuộc đua giành ngôi quán quân của mùa giải thứ 4 này.

Chia sẻ về chuyến đi, Dương Mạc Anh Quân thích thú khoe: “Tôi đã đến Nha Trang 4 lần rồi, lần nào tôi đều muốn ở lại, lần này lại được đi với các bạn trong nhà chung lại càng tuyệt vời hơn. Nếu tôi yêu Hà Nội 100% thì cũng yêu Nha Trang đến 99%”.

Cũng có tâm trạng háo hức, Trần Trung chia sẻ: “Tôi chưa bao giờ đến Nha Trang nên rất mong đợi chuyến đi này. Đến Nha Trang lần này, tôi nghĩ vừa được du lịch, tham quan các danh thắng nhưng cũng phải chuẩn bị tâm lý sẵn sàng vượt qua thử thách mới. Tôi luôn dặn mình không được lơ là, chủ quan. Nha Trang, tôi đến rồi đây, đợi tôi nhé!”.

Không chỉ có vậy, trên chuyến xe chở các thí sinh đến Diamond Bay Resort, Trần Trung và Nguyễn Hằng khá thân thiết với nhau. Cũng vì thế mà Nguyễn Hằng đã phát hiện ra những điểm thú vị từ đối thủ: “Trần Trung khiến tôi bất ngờ. Khi tiếp xúc với Trần Trung, tôi thấy anh ấy khá hòa đồng và vui tính. Những câu nói đùa của anh Trung còn giúp chúng tôi giải tỏa căng thẳng trong các phần thi”.

Sự háo hức của top 10 Vietnam's Next Top Model 2013 trước thử thách mới tại Nha Trang vừa được Ban tổ chức hé lộ trong bộ ảnh dưới đây:

‘ Quang Đại, Nguyễn Hằng và Hà Thu nhí nhảnh trên chuyến bay đến Nha Trang

‘ Chà Mi, Mâu Thanh Thủy và Trần Trung cũng tranh thủ pose hình

‘ Top 10 thích thú tạo dáng tại sân bay

‘ Họ tỏ rõ vẻ hứng khởi đón chào thử thách mới tại đây

‘ Và không quên pose hình nhí nhảnh


‘ Trần Trung và Nguyễn Hằng tỏ ra khá thân thiết trong chuyến hành trình này

‘ "Cặp đôi tin đồn" Văn Kiên - Hà Thu vẫn luôn ở cạnh nhau trong cuộc hành trình này

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước