Trong số này, khoảng 70% các công ty Đức khẳng định, thị trường tại Việt Nam đã phát triển tích cực trong năm qua và họ cũng đặt kỳ vọng vào sự tiếp tục phát triển cho năm 2015 dựa vào các tiêu chí đánh giá như tình hình kinh tế vĩ mô, chi phí vốn, tiêu dùng cá nhân và tiêu dùng doanh nghiệp tại Việt Nam.
Bên cạnh đó, một nửa số các công ty Đức khẳng định đã đạt được nhiều thành công hơn so với các năm trước.
Tuy nhiên, kết quả khảo sát cũng cho thấy, đội ngũ lao động có kỹ năng vẫn còn thiếu hụt tại Việt Nam như khó khăn trong việc tìm các
kỹ sư lành nghề và công nhân kỹ thuật có tay nghề.