Báo Đức ca ngợi môi trường đầu tư tại Việt Nam

Quốc Thái-Thứ ba, ngày 10/06/2014 11:00 GMT+7

Ảnh minh họa

Môi trường đầu tư Việt Nam thông thoáng và có nhiều chính sách tạo điều kiện cho doanh nghiệp nước ngoài. Đây là nhận định được đăng tải mới đây trên Nhật báo Tấm gương của Đức.

Theo bài báo, nhận định tích cực về môi trường đầu tư Việt Nam là ý kiến chung của cộng đồng doanh nghiệp Đức và đại diện Phòng Công nghiệp - Thương mại Đức tại Việt Nam. Đại diện công ty Đức Pepperl & Fuchs, chuyên về lĩnh vực cảm biến công nghiệp và công nghệ xử lý nhận định, ưu thế của Việt Nam là có một chính phủ ổn định, người dân có trình độ cao và luôn có tinh thần cầu tiến. Luật Lao động của Việt Nam có sự tin cậy và rõ ràng, giống như các tiêu chuẩn của phương Tây.

Đại diện Công ty Da thuộc Sài Gòn TanTec thì đánh giá cao chính sách đầu tư và thuế quan thông thoáng cho doanh nghiệp nước ngoài của Việt Nam. Theo ông, Việt Nam có những điều kiện khung ổn định và ưu việt hơn so với một số nước khác trong khu vực. Nhiều dại diện doanh nghiệp Đức khác đánh giá tích cực đối với Việt Nam về công tác giảm nghèo, duy trì mục tiêu tăng trưởng.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước