Brand Finance: Giá trị thương hiệu Việt Nam 2019 trong nhóm thương hiệu mạnh

Trung tâm Tin tức VTV24-Thứ năm, ngày 28/11/2019 19:31 GMT+7

VTV.vn - Giá trị thương hiệu Việt Nam năm nay tăng 12 tỷ USD, đạt 247 tỷ USD, xếp hạng thứ 42 thế giới theo đánh giá của tổ chức Brand Finance.

Nguyên nhân được ghi nhận là từ những nỗ lực của Chính phủ về cải cách môi trường đầu tư kinh doanh, nâng cao thành tích xuất nhập khẩu, hỗ trợ thương hiệu sản phẩm và doanh nghiệp, cùng những dự báo tích cực về tăng trưởng GDP. 

Mới đây Thủ tướng cũng đã ban hành Quyết định về quy chế xây dựng, quản lý, thực hiện chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam. Theo đó, mục tiêu tới 2030 sẽ có trên 1.000 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam và 100% số sản phẩm này sẽ được quảng bá trong và ngoài nước, tại các thị trường xuất khẩu trọng điểm.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước