Con số trên đã cho thấy nhiều doanh nghiệp Việt Nam vẫn chưa nhận thức đầy đủ và chưa đầu tư thích đáng vào thương mại điện tử.
Cũng theo báo cáo trên, chỉ có 1/3 số doanh nghiệp cử nhân viên phụ trách quản trị website của mình, dẫn đến việc cập nhật thông tin kinh doanh trên website chưa thường xuyên, khoảng ½ số website doanh nghiệp có tính năng đặt hàng trực tuyến và 17% website có tính năng thanh toán trực tuyến. Chỉ trên 10% doanh nghiệp khảo sát chi hơn 50 triệu đồng/năm cho việc tiếp thị trực tuyến và hơn một nửa đơn vị chi dưới 10 triệu đồng/năm.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!