DN cần chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn để cùng phát triển

Duy Cường-Thứ hai, ngày 14/07/2014 10:24 GMT+7

Các đại biểu tại Đại hội. Ảnh: HNM

Vì lợi ích và sự lớn mạnh của quốc gia và Thủ đô, các doanh nghiệp cần chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh thực tiễn, kinh nghiệm quản lý để cùng phát triển nhanh và bền vững.

Đó là đề nghị của Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tại Đại hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội lần thứ VI chiều 13/7.

Chủ tịch Nguyễn Thiện Nhân cũng mong muốn Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội không ngừng phát triển để tạo ra một thế hệ doanh nhân Việt Nam có tài năng, trí tuệ và tự cường. Không chỉ biết chăm lo cho doanh nghiệp của mình, mà luôn thể hiện vai trò của doanh nghiệp với xã hội.

Tại Đại hội, Chủ tịch Nguyễn Thiện Nhân cho biết, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam cùng các tổ chức thành viên sẽ cùng Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội nói riêng và Hội Doanh nghiệp trẻ Việt Nam tham gia giám sát việc triển khai thực hiện các chính sách kinh tế lớn và thủ tục hành chính có liên quan đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp trong thời gian tới.

Nhân dịp này, thừa ủy quyền Chủ tịch nước, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân đã trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba cho Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước