Tham gia triển lãm có gần 400 gian hàng của các doanh nghiệp trên cả nước với điểm nhấn là tăng cường quảng bá, xúc tiến các mặt hàng thủ công mỹ nghệ và đồ gỗ trang trí nhằm duy trì và phát triển sản phẩm ở các làng nghề tại ĐBSCL nói riêng và cả nước nói chung.
‘ Du khách tham quan gian hàng thủ công làm bằng tre, nứa. Ảnh: Tin247
Ngoài các hoạt động xúc tiến thương mại, ký kết hợp tác giữa các doanh nghiệp trong nước, trong khuôn khổ của Hội chợ còn diễn ra các chương trình xây dựng và quảng bá thương hiệu hàng xuất khẩu Việt Nam với các doanh nghiệp nước ngoài, từ đó tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, nhất là ở ĐBSCL có điều kiện mở rộng thị trường, đẩy mạnh xuất khẩu, khai thác tốt tiềm năng và thế mạnh của các địa phương.
Nhân dịp này, đại diện các doanh nhân cũng đã trao 30 suất học bổng cho các sinh viên nghèo vượt khó đang học tập tại TP Cần Thơ. Hội chợ Mekong Expo 2014 diễn ra từ 26/4 đến hết 2/5.