Sức mua hàng Thái Lan của thị trường Việt Nam ngày càng lớn. Ảnh: vinexad
Đây là lần thứ 15 Bộ Công Thương Thái Lan tổ chức quảng bá các sản phẩm và xúc tiến tìm đối tác đầu tư vào Việt Nam. Sau thành công của các triển lãm sản phẩm Thái Lan tại Việt Nam, nhà đầu tư và doanh nghiệp Thái Lan nhận ra sức mua của thị trường Việt Nam ngày càng lớn nên đây là cơ hội tốt để các nhà đầu tư, doanh nghiệp hai nước trao đổi kinh nghiệm; mở rộng giao lưu thương mại, thắt chặt tình hữu nghị láng giềng tốt đẹp giữa cộng đồng doanh nghiệp và người tiêu dùng hai nước.
Gần 200 gian hàng của 19 doanh nghiệp đến từ Thái Lan trưng bày các mặt hàng phong phú, đa dạng như thực phẩm, may mặc, vật dụng gia đình, mỹ phẩm, linh kiện ô tô... đã thu hút hàng nghìn người dân thủ đô đến tham quan, mua sắm.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!