Lãnh đạo hai Tập đoàn ký kết thỏa thuận đối tác chiến lược. (Ảnh: DĐDN)
Masan và Singha Asia cam kết hợp tác chặt chẽ trong dài hạn để hỗ trợ nhau tiếp cận thị trường của Việt Nam và Thái Lan. Đồng thời, tận dụng thế mạnh của nhau trong các ngành hàng tương ứng, mang lại cho người tiêu dùng thêm nhiều lựa chọn sản phẩm thực phẩm và đồ uống. Giá trị ký kết của 2 bên lên tới 1,1 tỷ USD và dự kiến sẽ được hoàn tất trong tháng 1/2016.
Nền tảng đối tác chiến lược này cho phép Masan và Singha Asia mở rộng thị trường kinh doanh thực phẩm và đồ uống của hai công ty thành quy mô khu vực với 250 triệu người tiêu dùng.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!