Theo các doanh nhân Nhật Bản, rơm Việt Nam có nhiều chất giúp đàn bò sinh trưởng tốt, dĩ nhiên còn phải qua khâu chế biến. Số lượng dự kiến xuất sang Nhật Bản để làm thức ăn cho khoảng hơn 4 triệu con bò.
Cuộc hành trình của những bó rơm không còn mang ý nghĩa đơn thuần về mặt kinh tế, mà còn là biểu tượng của sự hội nhập. Ý nghĩa của nó lớn hơn rất nhiều giá trị mà bản hợp đồng này mang lại. Có thể trong tương lai, nếu chúng ta tìm hiểu kỹ hơn các thị trường ngách, nghiên cứu kỹ hơn nhu cầu của các nước trên thế giới, thì nhiều mặt hàng tưởng như vô giá trị lại mang đến những thành công bất ngờ.
Mời quý độc giả theo dõi Truyền hình trực tuyến các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam!