Tập đoàn Hoa sen đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba

VT-Thứ ba, ngày 10/09/2013 10:16 GMT+7

 Ngày 9/9, Tập đoàn Hoa Sen đã long trọng tổ chức lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba, cho những nỗ lực trong quá trình hoạt động và đóng góp vào sự phát triển kinh tế cũng như xã hội của đất nước.

Ghi nhận những nỗ lực trong quá trình hoạt động, đóng góp cho công tác xã hội, phát triển địa phương và nền kinh tế, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan đã ký Quyết định số 1602 QĐ/CTN ngày 5/9/2013, trao tặng Huân chương lao động hạng Ba cho Tập đoàn Hoa Sen.

Tham gia buổi lễ có Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan cùng đại diện lãnh đạo Trung ương, địa phương, Bộ, ngành và các doanh nghiệp…

‘ Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan trao Huân chương Lao động hạng Ba cho ông Lê Phước Vũ, Chủ tịch tập đoàn Hoa Sen (Ảnh: Uyên Nguyễn)

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Phước Vũ, Chủ tịch Tập đoàn Hoa Sen chia sẻ: Có được những kết quả tốt cả về kinh doanh lẫn hoạt động xã hội là do tập đoàn đã biết coi trọng, đặt vấn đề con người lên hàng đầu, kiên trì định hướng phát triển gắn với thực hiện chặt chẽ các trách nhiệm với cộng đồng xã hội.

Nhân sự kiện này, Tập đoàn Hoa Sen đã trao tặng cho Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam 01 tỷ đồng. Số tiền này sẽ được sử dụng cho chương trình phẫu thuật tim; chương trình Cấp xe lăn cho trẻ khuyết tật; chương trình hỗ trợ dạy nghề cho trẻ em lang thang, trẻ em khó khăn, trẻ em khuyết tật; và chương trình xây dựng trung tâm phục hồi chức năng cho trẻ em khuyết tật của Quỹ.

Hiện, tập đoàn Hoa Sen đang là doanh nghiệp sản xuất kinh doanh tôn số 1 Việt Nam với hơn 40% thị phần và là một trong những doanh nghiệp xuất khẩu tôn hàng đầu Đông Nam Á. Niên độ tài chính 2012 – 2013, doanh thu của Tập đoàn Hoa sen ước đạt 11.700 tỷ đồng, hoàn thành 106% kế hoạch, trong đó doanh thu xuất khẩu đạt 250 triệu USD; lợi nhuận sau thuế đạt 580 tỷ đồng, hoàn thành 145% kế hoạch.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước