Năm nay, Việt Nam có 21 doanh nghiệp tham dự với diện tích trưng bày các gian hàng là 180m2 với các sản phẩm chủ yếu là trái cây đặc sản, rau củ, thủy sản, lương thực chế biến từ gạo, các loại bánh và đồ uống từ trái cây, sữa, kem…
Theo đại diện các doanh nghiệp Việt Nam tại hội chợ, sau mỗi lần tham gia Hội chợ quốc tế Foodex tại Nhật Bản, sản phẩm nhập khẩu của doanh nghiệp vào Nhật Bản đều tăng, doanh thu cũng tăng cao hơn.
Hội chợ Foodex Japan 2016 tại Nhật Bản không chỉ là dịp để các doanh nghiệp Việt Nam quảng bá sản phẩm mà còn là cơ hội để các doanh nghiệp Việt Nam thăm dò thị hiếu người tiêu dùng để mở rộng thị trường xuất khẩu.
Mời quý độc giả theo dõi Truyền hình trực tuyến các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam!