Chào Hè với style hoạ tiết in hinh ngộ nghĩnh

Anh Thư-Thứ tư, ngày 26/03/2014 14:31 GMT+7

Các chuyên gia thời trang thế giới đã đưa ra dự báo về xu hướng sẽ "làm mưa làm gió" mùa Xuân Hè 2014. Họa tiết in hình vô cùng ngộ nghĩnh và trẻ trung như hình mặt người được vẽ với nhiều màu sắc và đặc biệt các bạn trẻ đang vô cùng thích thú với áo in hình chuột Mickey.

Các họa tiết trên trang phục mới mẻ, độc đáo, chẳng hạn như các bộ phận trên cơ thể người: mặt người, tay, chân, họa tiết chữ viết… kết hợp với nghệ thuật Pop art. Chất liệu cá tính, đường cắt cup tinh tế, màu sắc vừa cổ điển, vừa sang trọng… Các bạn sẽ bị hấp dẫn bởi rất nhiều nét độc đáo.

‘ Thế giới hoạt hình luôn là nguồn cảm hứng cho cá nhà thiết kế. Người khởi đầu cho cơn sốt áo in hình phải nhắc đến là nhà thiết kế Marc Jacobs. Show diễn xuân hè nổi bật với những thiết kế in hình hoạ tiết đầy màu sắc và cơn sốt áo in hình Mickey xuất hiện từ đây đã khiến hàng loạt các tín đồ thời trang trên thế giới sôi sục với phong cách này.

‘ Chiếc áo thun nữ in những hình ảnh ngộ nghĩnh, đáng yêu luôn mang đến vẻ trẻ trung, năng động và cá tính cho những cô gái.

‘ Đặc biệt xu hướng thời trang đang được các bạn trẻ vô cùng ưa thích chính là những chiếc áo pull in hình ngộ nghĩnh của chuột Mickey. Thích hợp diện khi dạo phố, kết hợp với quần short, chân váy xoè hay lengging đều được.

‘ Phong cách này đem đến vẻ năng động trẻ trung cho bạn gái với hàng loạt các slogan và hình họa dễ thương.

‘ Trào lưu áo in hình Mickey đã trở nên một cơn sốt mạnh mẽ đối với giới trẻ. Áo Mickey ngộ nghĩnh nhí nhảnh, dễ thương và rất thích hợp với thời trang dạo phố, vui chơi cùng bạn bè.

‘ Trào lưu này đang dược giới trẻ thích thú khi đi dạo phố

‘ Trẻ trung vơi váy in hình chuột Mickey


‘ Các ngôi sao thế giới cũng vô cùng ưa chuộng phong cách này


‘ Phong cách trẻ trung và nổi bật

‘ Hoạ tiết Mickey xâm nhập cả vào thế giới phụ kiện giầy dép

‘ Đôi giầy vô cùng ngộ nghĩnh

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước