Chọn áo khoác dạ cho cô nàng sành điệu

Nhân Mã-Thứ hai, ngày 18/11/2013 11:24 GMT+7

Chiếc áo khoác từ chất liệu dạ là trang phục không thể thiếu của các cô gái khi mùa đông về.

Tuy nhiên, với những kiểu dáng khác nhau và luôn biến đổi theo xu hướng thời trang việc lựa chọn một chiếc áo phù hợp là điều không dễ. Hãy cũng Làm đẹp tìm hiểu những dáng áo dạ của mùa đông 2013.

Áo mũ: Các cô gái trẻ thường lựa chọn chiếc áo này khi mùa đông tới bởi nó mang lại sự trẻ trung, khỏe khoắn. Bạn có thể khoác ngoài khi mặc quần jean, áo len và đi boot cổ cao. Vào những ngày đông lạnh giá, chiếc mũ sẽ trở nên thật hữu ích giúp bạn chống lại những cơn gió khi đi ngoài trời.

‘ Áo dáng rộng: Nhiều cô nàng yêu thích sự phóng khoáng, đơn giản thường lựa chọn chiếc áo khoác free size. Đôi khi sự “thùng thình” cũng mang lại vẻ đẹp cho các cô gái yêu thích sự cá tính.

‘ Áo dáng vest: Kiểu dáng lịch lãm, sang trọng mà chiếc áo này mang lại cho các quý cô khiến nó là trang phục không thể thiếu khi đông về. Hãy kết hợp nó với áo sơ mi, quần âu và đi boot cổ thấp để tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo.

‘ Áo dáng ngắn : Nếu như những chiếc áo khoác dài không thực sự tiện dụng khi lái xe hoặc hoạt động ngoài trời thì áo khoác ngắn lại khắc phục được nhược điểm đó. Kết hợp với chân váy và boot cao cổ sẽ mang lại điểm cộng khi mặc kiểu dáng này.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước