"Chuyện ấy" có bị ảnh hưởng bởi vóc dáng?

Bình Dương (Dịch)-Thứ sáu, ngày 06/09/2013 07:00 GMT+7

 Đôi khi, vóc dáng cơ thể là một rào cản trong quan hệ vợ chồng. Gầy quá hay béo quá cũng sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến sex nếu đó là mối quan tâm của người trong cuộc.

“Trước khi kết hôn, tôi nhận thấy rằng ông xã bắt đầu lên cân. Anh ấy chia sẻ sự khó chịu với hình dáng cơ thể mình và đó là điều cản trở anh ấy tận hưởng sự thăng hoa trong “chuyện ấy”. Tuy nhiên, anh ấy không cảm thấy có vấn đề gì cần giải quyết trong chế độ ăn và rèn luyện thân thể. Vậy có lời khuyên nào giúp vợ chồng tôi?”

‘ Hãy giúp chồng cải thiện vóc dáng bằng các hoạt động rèn luyện thể chất. (Ảnh minh họa)


Chồng bạn đã ở trong một vòng luẩn quẩn: càng thiếu tự tin về cơ thể, anh ấy sẽ càng cảm thấy “thoải mái” hơn với chế độ ăn uống - điều khiến anh ấy tăng cân và nghĩ mình kém hấp dẫn.

Tuy nhiên, một tin tốt lành là chu kỳ này có thể bị phá vỡ. Hãy bắt đầu với những buổi đi dạo, sau đó là tìm một môn thể thao yêu thích để cùng tham gia như khiêu vũ, bơi lội, tennis, chèo thuyền... cả hai bạn sẽ nhanh lấy lại vóc dáng gọn gàng, săn chắc.

Sau khi đã có thói quen rèn luyện thể chất thường xuyên, lúc này bạn cần xử lý phòng bếp! Hãy chấm dứt việc mua các thực phẩm nhiều chất béo hoặc đường đồng thời lựa chọn các loại đồ ăn, thức uống lành mạnh để thay thế.

Tiếp theo, bạn nên động viên, củng cố tinh thần của ông xã về vóc dáng của chàng. Bạn có thể gửi lời nhắn khen ngợi kịp thời ngay khi chồng vừa giảm chút trọng lượng. Anh ấy sẽ cảm thấy việc đó thú vị và có động lực để cố gắng hơn.

Vì cuộc sống tình dục của bạn, hãy duy trì sự giao tiếp cần thiết về vấn đề này. Bạn nên thông cảm, khuyến khích tinh thần ông xã và chia sẻ suy nghĩ rằng bạn muốn được hạnh phúc với màn dạo đầu chứ không chỉ là cuộc “giao ban” đơn thuần.

Một mối quan hệ tình dục hạnh phúc là khi các bạn hiểu rõ nhu cầu của nhau để sẵn sàng cho và nhận. Một khi anh ấy trở nên tích cực hơn, ăn uống điều độ hơn và chia sẻ nhiều hơn, ham muốn tình dục của anh ấy có thể được cải thiện đáng kể. Tuy nhiên, nếu chồng bạn vẫn còn tâm trạng chán nản, anh ấy có thể cần đến sự trợ giúp của các bác sỹ chuyên khoa.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước