Mặc gì với giày Oxford?

TH-Thứ năm, ngày 27/03/2014 06:00 GMT+7

Nếu bạn yêu thích kiểu dáng mạnh mẽ, pha chút nam tính của đôi giày Oxford, hãy cùng Làm đẹp học cách phối đồ với những đôi giày vô cùng hot này nhé!

Giày Oxford lấy cảm hứng từ những đôi giày của nam giới có đôi chút cách điệu cho phù hợp với nữ giới. Là những đôi giày bệt, nên chúng không khiến người đi bị gò bó và đau chân. Mặc dù là đôi giày mang xu hướng thời trang mới mẻ của những năm gần đây, nhưng nhiều người vẫn không dám "mạo hiểm" chọn chúng vì e rằng khó phối đồ và kén dáng người. Nhưng sự thật lại không phải thế. Những đôi giày Oxford cũng có thể đi cùng với nhiều kiểu dáng quần áo khác nhau.

- Với quần jean: Nét giản dị nhưng, phong cách của đôi giày Oxford sẽ phát huy tối đa khi bạn kết hợp chúng với chiếc quần jean bó. Hãy chọn một chiếc quần jean kiểu dáng boyfriend đang là xu hướng mới nhất để trở thành một cô nàng sành điệu nhé!

‘ - Với quần âu: Có lẽ quần âu và giày Oxford là sự kết hợp hoàn hảo nhất. Cách phối hợp này sẽ tạo ra một phong cách hiện đại, trẻ trung và hơi nam tính cho người mặc. Nhưng nhờ sự khác biệt này khiến cho phong cách này được nhiều cô gái yêu thích.

‘ - Với chân váy: Đừng ngại ngần và cảm thấy ngớ ngẩn khi bạn mang chúng với váy maxi nhé. Thay vì đi những đôi sandal như thường lệ, một đôi giày Oxford khiến cho bạn "không giống ai" nhưng vẫn thật thời trang. Những cô gái phong cách còn mạnh dạn đi tất để làm nên sự khác biệt.

‘ - Với váy dài: Mạnh mẽ và nữ tính là sự đối lập hoàn hảo khi bạn mặc một chiếc váy dài và kết hợp với đôi giày Oxford. Chẳng gì có thể quyến rũ hơn một cô nàng vừa mạnh mẽ, vừa dịu dàng đúng không?




Tham khảo những mẫu giày hot của mùa xuân hè 2014:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước