Táo bạo với chiếc áo "khoe eo" - Crop top

AT-Chủ nhật, ngày 27/04/2014 00:25 GMT+7

Cùng với trào lưu vintage cách đây hai năm, chiếc áo crop top trở lại với nhiều kiểu dáng mởi lạ. Và trong mùa hè 2014, chiếc áo "khoe eo" táo bạo này vẫn tiếp tục được yêu thích. Hãy cùng với Làm đẹp học cách phối đồ với chiếc áo này nhé!

- Crop top kế hợp với quần soóc

Một chiếc áo crop top kết hợp với quần soóc trong những ngày hè nóng nực là giải pháp "chuẩn mực" cho những cô nàng năng động, cá tính.

‘ - Crop top và Jean boy friend

Hãy phá cách với một chiếc quần jean boyfiend rách te tua, chiếc quần "gây sốt" cho các tín đồ thời trang trong những năm gần đây. Đây cũng là phong cách được nhiều ngôi sao yêu thích.

‘ Rihana cá tính với phong cách này

‘ Rosie Huntington cũng rất ưa chuộng kiểu phối đồ này

- Với quần cạp cao

Lựa chọn phong cách này rất phù hợp cho những buổi dạo phố hay dã ngoại. Trang phục này giúp bạn thoải mái trong mọi hoạt động nhưng nhìn bạn vẫn rất thời trang.

‘ - Với chân váy mindi

Cách phối hợp này sẽ mang lại cho bạn một vẻ đẹp vừa cổ điển vừa hiện đại. Phần cắt eo táo bạo của chiếc áo giúp bạn có thể khoe vòng eo hoàn hảo của mình.

‘ - Với chân váy bút chì

Chiếc áo crop top kết hợp với những chiếc chân váy bút chì luôn tạo nên những "đường cong hoàn hảo". Và tất nhiên, khi lựa chọn phong cách này, dáng người của bạn phải thật chuẩn.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước