Các kỳ liên hoan trước

Lần đầu tiên tham gia LHTHTQ, phóng viên Phú Khánh cùng ê-kíp của mình vô cùng bất ngờ khi tác phẩm "Cô na phòng COVID" giành được giải Vàng thể loại Chương trình Chuyên đề - Khoa giáo.

 

Theo chia sẻ của phóng viên Phú Khánh - đại diện ê-kíp thực hiện tác phẩm "Cô na phòng COVID", đây là một tác phẩm cô và mọi người trong ê-kíp rất tâm đắc và phải trải qua rất nhiều khó khăn mới có thể thực hiện được.

"Từ khi lên ý thưởng cho đên khi thực hiện sản xuất có những cái rất khác nhau nhưng chính sự khó khăn, thách thức đó đã khiến mình có nhiều sáng tạo hơn cho tác phẩm của mình", phóng viên Phú Khánh chia sẻ.

"Khi đi thi mình không có nghĩ là sẽ giành được giải thưởng vì tiêu chí mình đặt ra là có một tác phẩm trọn vẹn chỉn chu để gửi tới khán giả cũng như Liên hoan Truyền hình toàn quốc năm nay. Và khi được Ban giám khảo công bố tác phẩm của mình đoạt giải Vàng tại liên hoan thật sự mình rất bất ngờ, xúc động, không thể tin được vào mắt mình".

EADA0802-E5F7-4121-8C57-D0A421D4E065

"Từ khi lên ý tưởng cho đến khi hoàn thành sản phẩm khoảng 2 tuần. Và lý do chính để mình chọn đề tài này bởi mình rất tâm đắc vì mang đặc trưng của Tây Ninh. Tác phẩm của mình nói về quả mãng cầu dai (hay còn gọi là quả na) là một đặc sản của Tây Ninh. Trong lúc dịch bệnh đang bùng phát thì Trung tâm Khoa học và Công nghệ tỉnh Tây Ninh đã nghiên cứu và sản xuất thành công Gel sát khuẩn từ loại trái cây này.  Đây là loại Gel chứa polyphenol tự nhiên từ dịch chiết vỏ và hạt mãng cầu, đạt các tiêu chuẩn cho phép theo chứng nhận của Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 3. Với nguồn sản lượng dồi dào, các thành phần chiết xuất tự nhiên, thân thiện với môi trường, đây là một trong những sản phẩm ưu việt bảo vệ sức khỏe cho người dân, góp phần cùng cả nước đẩy lùi dịch bệnh. Mình rất mong sản phẩm không chỉ lan tỏa không chỉ ở trong tỉnh Tây Ninh mà còn ra cả nước", phóng viên Phú Khánh nói thêm.

Ngoài ra,  phóng viên Phú Khánh cũng cho biết thông qua tác phẩm cô muốn gửi tới nhiều thông điệp đến khán giả truyền hình.

"Có những thứ xung quanh mình rất đơn giản nhưng mình có thể nghiên cứu, tận dụng để làm ra những sản phẩm tốt mang tính cộng đồng rất lớn. Bên cạnh đó, mình cũng muốn quảng bá đặc sản của địa phương. Đó không chỉ là một món ăn ngon được nhiều người biết đến mà nó còn mang ý nghĩa cộng đồng rất lớn trong giai đoạn hiện nay, nhất là khi dịch COVID-19 vẫn chưa được kiểm soát", phóng viên Phú Khánh chia sẻ.

"Nếu có dịp tham gia Liên hoan Truyền hình toàn quốc năm sau, mình hy vọng sẽ tiếp tục tìm tòi, sáng tạo mang những mảng màu sắc mới cho bức tranh toàn cảnh của liên hoan".

 

ĐƠN VỊ ĐỒNG HÀNH

đơn vị đồng hành

HOTLINE: 02253.611.799 - 02253.611.588