Hermione có hạnh phúc khi sống với Ron?

TT.O-Thứ hai, ngày 24/02/2014 12:00 GMT+7

Các diễn viên Rupert Grint (vai Ron Weasley), Emma Watson (Hermione Granger) và Daniel Radcliffe (Harry Potter)

Nhà văn J. K. Rowling đang tự hỏi liệu bà có đúng không khi cho nhân vật Hermione Granger - một trong ba nhân vật chính của bộ tiểu thuyết Harry Potter - kết hôn với Ron Weasley.

Trả lời phỏng vấn tạp chí Wonderland Magazine (Anh), Rowling cho biết bà để Hermione kết hôn với Ron vào cuối truyện vì những lý do không liên quan đến văn chương lẫn ý định ban đầu. Bà cho rằng cặp Hermione - Ron cần được tư vấn về đời sống vợ chồng và Hermione sẽ hạnh phúc hơn nếu sống với Harry.

Bà nói: "Tôi biết, tôi rất tiếc, tôi có thể thấy được sự giận dữ nơi người hâm mộ. Nhưng nếu cần tuyệt đối ngay thẳng, tôi phải lùi lại để tạo một khoảng cách nhất định đối với đề tài này. Đó là một lựa chọn mà tôi thực hiện vì những lý do cá nhân chứ không phải vì những lý do đáng tin cậy. Tôi hi vọng không làm tan nát trái tim mọi người khi nói ra điều này".

Emma Watson - nữ diễn viên thủ vai Hermione Granger - cũng đồng ý với tác giả: "Tôi tin rằng có những người hâm mộ biết điều này và họ cũng từng tự hỏi liệu Ron có thể thật sự mang lại hạnh phúc cho Hermione".

Tuy nhiên, Rowling không giải thích chi tiết tại sao Ron được chọn thay vì Harry và tại sao Hermione sẽ hạnh phúc hơn khi sống với Harry.

Từ năm 1997 đến 2007, bộ tiểu thuyết 7 quyển Harry Potter đã được dịch ra gần 70 thứ tiếng và bán được 450 triệu bản. Doanh thu bán sách và bản quyền chuyển thể tác phẩm thành 8 bộ phim đã đưa J. K. Rowling lên vị thứ 156 trong bảng xếp hạng những người giàu nhất thế giới năm 2013 do báo Sunday Times (Anh) thực hiện.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước