Ngắm "hotgirl" Chipu xinh tươi trong Giọt nước rơi

NT, Ảnh: FB Chipu-Thứ tư, ngày 29/05/2013 14:10 GMT+7

 Chưa từng được đào tạo về diễn xuất nhưng lần đầu tiên chạm ngõ nghệ thuật, Chipu được tin tưởng giao vai chính trong bộ phim dài 30 tập mang tên Giọt nước rơi

Giọt nước rơi – bộ phim đang phát sóng trên chương trình Rubic 8 của VTV3 và nhận được sự quan tâm đông đảo từ người xem, đặc biệt là khán giả trẻ. Thậm chí, nhạc phim Nơi tình yêu kết thúc do ca sỹ Bùi Anh Tuấn thể hiện cũng đang gây “sốt” trên các diễn đàn.

Hai nhân vật chính trong phim là Linh (Chipu đóng) và Đan (Hồng Đăng thủ vai) là câu chuyện tình đầy lãng mạn. Phim kể về Đan là một tay sai đắc lực của ông trùm Phi. Trong một lần bị đám giang hồ khác truy đuổi, Đan đã được Linh cứu giúp. Mặc dù, Đan không để ý đến Linh nhưng cô gái trẻ luôn lưu giữ hình ảnh anh chàng điển trai trong trái tim cô. Tình cảm trong sáng của Linh làm cho những khao khát yêu thương tưởng như đã mất đi của Đan trỗi dậy.

Chưa từng được đào tạo về diễn xuất nhưng với sự đam mê, nhanh nhạy và chăm học hỏi, Chipu dần có những tiến bộ về cách diễn. Nhiều cảnh quay phải thể hiện nội tâm hay khóc lóc, Chipu đã diễn khá “ngọt” khiến đạo diễn Vũ Quốc Việt hài lòng.

Ngoài những cảnh quay hành động, Giọt nước rơi còn có những cảnh đẹp lãng mạn được quay bằng cần cẩu dài đem lại hiệu ứng thị giác. Đây là lần đầu tiên Trung tâm sản xuất phim truyện Đài truyền hình Việt Nam sử dụng phương pháp quay hiện đại này.

Dưới đây là một số hình ảnh đẹp của Chipu trong phim Giọt nước rơi:

‘ Quý vị đừng bỏ lỡ những tập tiếp theo của Giọt nước rơi vào 15h thứ Bảy, Chủ nhật trong chương trình Rubic 8 trên VTV3.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước