Ngôi sao Việt: Soobin Hoàng Sơn quyết giành vé vào top 3

CN-Thứ bảy, ngày 12/07/2014 07:45 GMT+7

Soobin Hoàng Sơn khẳng định anh với Thanh Tùng dù rất thân nhau ngoài đời nhưng chắc chắn anh sẽ quyết tâm giành vé vào đêm Chung kết của Ngôi sao Việt khi cả 2 cùng đang trong top 6.

Giữ vững phong độ ổn định suốt từ vòng loại của Ngôi sao Việt, Soobin Hoàng Sơn là gương mặt được kỳ vọng trở thành quán quân của chương trình bởi khả năng hát và sáng tác nổi trội. Thí sinh này cũng không ngần ngại thừa nhận, có những dự đoán rằng mình vô địch đến 90%.

Tuy nhiên, Soobin khẳng định, đến giờ anh vẫn chưa nghĩ đến chiến thắng vì muốn tập trung vào tập luyện. “Tôi luôn giữ suy nghĩ trong đầu là không được chủ quan. Nếu vì những dự đoán ấy mà mình mà tự tin thái quá vào bản thân, trong khi có những thí sinh khác làm tốt hơn mình và giành quán quân thì sao” – Hoàng Sơn chia sẻ.

‘ Soobin Hoàng Sơn

Khi được hỏi về mối quan hệ với Thanh Tùng – người bạn thân và cũng là ứng viên tiềm năng của ngôi vị quán quân Ngôi sao Việt, Hoàng Sơn cho biết Sơn và Tùng chơi với nhau khá lâu nên hiểu rõ về nhau. “Những điểm gì chưa được của nhau đều được chúng tôi góp ý thẳng thắn. Khi luôn có người nhìn được ra lỗi và sửa chữa những chỗ chưa tốt cho mình thì đó thực sự là một lợi thế” – Sơn nói.

Thí sinh này cũng nhấn mạnh, việc cả hai lọt vào top 6 là quá may mắn. Họ đã trải qua rất nhiều mệt mỏi và căng thẳng lúc tập luyện để cố gắng được đi tiếp. Tuy nhiên, khi được hỏi liệu có mang sự nhường nhịn ngoài đời lên sân khấu của đêm thi quyết định top 3, Hoàng Sơn cho hay, anh sẽ dồn toàn bộ sức lực và tâm huyết vào những tiết mục cuối cùng để hy vọng ghi dấu ấn được trong lòng khán giả.

‘ Thanh Tùng

Chia sẻ về “cuộc chiến” với người bạn thân, Thanh Tùng cho hay khái niệm về sự tranh đấu giữa Tùng và Sơn đã lâu không còn tồn tại. “Cả hai chúng tôi cùng thống nhất với nhau, nếu cả hai cùng được đi tiếp ở bất kì vòng thi nào thì cũng dẹp bỏ sự đấu đá sang một bên” – Thanh Tùng nói.

Bật mí thêm về đối thủ đáng nể nhất ở Ngôi sao Việt, Hoàng Sơn bất ngờ cho rằng đó không phải Thanh Tùng mà chính là Thu Giang – người chăm chỉ luyện tập nhất trong bất cứ vòng thi nào. “Không những thế Giang có lợi thế là hát và nhảy rất tốt” – Soobin Hoàng Sơn đánh giá.

‘ Thu Giang

Trước đánh giá này của đối thủ nặng ký, Thu Giang cho hay, cô biết được điểm yếu của mình nên luôn phải nỗ lực luyện tập: “Thanh Tùng bứt phá rất mạnh, Soobin Hoàng Sơn và Kim Cương từng học nhạc viện, đi diễn nhiều nên có kinh nghiệm sân khấu. Trong khi đó, tôi là người tay ngang, mới chỉ đi hát phòng trà chứ chưa đứng trên sân khấu lớn”. Thu Giang cũng tâm sự, cô luôn tự nhủ phải cố gắng luyện tập để không bị khớp khi lên sân khấu lớn, bởi kinh nghiệm sân khấu là điều rất quan trọng.

Tập 18 Ngôi sao Việt phát sóng 20h hôm nay (12/7) trên VTV3 sẽ chọn ra 3 thí sinh xuất sắc nhất có mặt trong đêm Chung kết diễn ra tại Hà Nội tối 19/7. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước