Á hậu – diễn viên Ái Châu: Tôi rất nóng tính và hay ghen

VTV ONLINE-Thứ sáu, ngày 14/03/2014 06:53 GMT+7

Ái Châu và Huỳnh Đông. (Ảnh: Ngoisao)

“Tui thà hôn con gì chứ không hôn ông đó” - Diễn viên Ái Châu, Á hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006, nói về ấn tượng của cô trong lần hợp tác đầu tiên với bạn trai, nam diễn viên Huỳnh Đông.

Được biết đến với mối tình đẹp cùng nam diễn viên Huỳnh Đông, tuy nhiên, trong cuộc trò chuyện tại Chuyện đêm muộn, diễn viên Ái Châu nói những ấn tượng đầu tiên của cô với bạn trai “vô cùng tệ”. Cô thậm chí tắt TV không lưỡng lự khi nhìn thấy anh trên màn hình.

“Châu nhìn thấy Huỳnh Đông lần đầu tiên vào năm 2007 khi xem bộ phim Gọi giấc mơ về. Bộ phim lúc đó rất hot và ai cũng thích nhưng không hiểu tại sao mình lại ghét Huỳnh Đông vô cùng, cứ mở TV mà thấy Đông là tắt ngay, không xem thêm một giây nào” – Ái Châu kể - “Lúc đó nghĩ anh chàng này xấu quá, ngoại hình lại không hấp dẫn nữa”.

“Vậy mà số phận đưa đẩy thế nào lại đóng chung phim” – Ái Châu nói tiếp và kể về lần gặp gỡ đầu tiên của cả hai vào năm 2011 – “Lần đầu tiên gặp Huỳnh Đông ở ngoài khủng khiếp lắm. Lúc Châu đến ký hợp đồng phim thấy một anh chàng tóc tai bù xù, rũ rượi, mặc quần cộc, đi dép Lào, vác một cái ba lô, đeo kính đen, da đen nhẻm… Nói chung là đen từ đầu đến chân”.

“Khi mọi người giới thiệu đây là Huỳnh Đông, người sẽ đóng vai chính cùng thì mình tá hỏa. Châu nghĩ anh chàng này mình vốn đã ghét rồi, bây giờ còn đóng chung phim nữa thì không biết phải làm thế nào đây?”.

Vậy phản ứng sau đó của Ái Châu như thế nào?

Á hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006 cười lớn: “Việc đầu tiên Châu làm khi về nhà là lật ngay 30 tập kịch bản xem có cảnh hôn nào không, có cảnh nào nóng không. Mấy người bạn sau khi nghe Châu kể cũng nói: Mày về lật ngay kịch bản ra xem có cảnh nào hôn không? Xem xong thấy hên quá vì không có cảnh nào hôn. Lúc đó Châu còn nói: Tui thà hôn con gì chứ không hôn ông đó”.

Cũng trong cuộc trò chuyện, Ái Châu cho biết khác với vẻ ngoài dịu dàng, cô là người "cực kỳ nóng tính và rất hay ghen".

Muốn biết quan hệ của Huỳnh Đông và Ái Châu sau đó đã phát triển như thế nào, họ đã yêu nhau ra sao, bạn hãy click vào video dưới đây để tiếp tục theo dõi:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước