Angelina Jolie được bạn diễn ca ngợi

N.A (Theo E.News)-Thứ sáu, ngày 11/04/2014 15:01 GMT+7

Angelina Jolie và Elle Fanning. (Ảnh: Elle/A.J)

Nữ diễn viên trẻ 16 tuổi Elle Fanning đã dành rất nhiều lời ca ngợi khi nói về Angelina Jolie – bạn diễn của cô trong phim Maleficent.

Kể lại lần đầu tiên gặp Angelina Jolie, Elle không giấu nổi sự phấn khích: “Lần đầu tiên chúng tôi gặp nhau, tôi không biết sẽ gặp cô ấy vào ngày hôm đó. Thật ngạc nhiên. Họ nói: Angelina đang ở đây, cô ấy đang ở trong xưởng phim”.

“Tôi nhìn vào góc và thấy cô ấy ở đó” – Elle nói với Access Hollywood – “Chúng tôi đã ôm nhau bằng một cái ôm thật chặt và cô ấy lắc vai tôi nói: Chúng ta sẽ có khoảng thời gian tuyệt nhất làm việc cùng nhau! Và đó là điều đầu tiên cô ấy nói với tôi và mối quan hệ của chúng tôi đã tốt đẹp ngay từ lần gặp đầu tiên. Tôi yêu Angelina Jolie”.

Trong Maleficent, Elle Fanning vào vai công chúa Aurora lúc trưởng thành (Aurora nhỏ do chính con gái Angelina thủ vai, bé Vivienne). Nữ diễn viên cho biết cô đặc biệt ấn tượng với những trang phục trong phim và trang phục của vai diễn phản diện do Angelina đóng là những bộ trang phục đầy ấn tượng.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước